Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

MƯỢN GIÓ BẺ MĂNG

Lâu lâu mấy ông cực đoan trong công giáo ở Nghệ An lại tạo cớ gây tiếng. Họ lợi dụng các vấn đề bức xức trong nhân dân, trong điều hành của CQ để hoạt động tụ tập đông người phản đối. 

Chỉ vì mấy cái áo mà kéo giáo dân gây áp lực với chính quyền 


Trong ngày lễ thì rao giảng xuyên tạc nói xấu Đảng, chính quyền một cách trắng trợn. Ai đời người theo đạo như ông Nam, ông Thục thay vì rao giảng kinh thánh lại luôn mồm chửi Đảng chính quyền này nọ, họ làm như chính quyền này là một thế lực đang bách hại họ không có chốn dung thân.

Trong khi đó họ có đầy đủ mọi quyền tự do theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bản thân 2 ông này ngày càng thân vinh phì gia. Quan chức hay ông chủ doanh nghiệp có xe sang thì 2 vị linh mục này cũng đâu có thua kém! 

Chỉ tội cho lực lượng AN biết mấy vị này hoạt động với mưu đồ chống đối mà chẳng làm gì được vì những thành phần chống đối này đâu phải như bọn trộm cắp. Bọn người này phải ví như bọn tham nhũng ấy, luôn ti vi smart. Chúng nó hoạt động chống mà như không chống hơn nữa nó còn được bôi một lớp mỡ với lại đắp thêm chiếc áo choàng nâu, hễ động vào là chúng mở bài ăn vạ ngay. 

Nếu có làm thì bọn họ cũng chỉ là kẻ đắp chăn hô khẩu hiệu, xúi trẻ đi vào bụi rậm mà thôi. Ví dụ như ngày hôm nay là một việc điển hình, mấy cái áo phông ấy chẳng qua là một cái cớ để tập trung đông người thể hiện cái tôi rằng của chúa thì đừng có động vào! Còn một người đàng hoàng thì không đời nào phải xử sự bằng cách rung chuông tập trung giáo dân để đi đòi áo như thế. 

Với vị trí, thiện chí vì công lý và ôn hòa của mình thì chỉ một cái a lô là có thể giải quyết xong cần gì phải mượn gió bẻ măng. Đao to búa lớn.

Minh Anh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét