Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

CÁI KẾT TẤT YẾU CỦA KẺ PHẢN QUỐC

Kẻ phản quốc ở đây chính là Nguyễn Viết Dũng tức Dũng "Phi hổ"

         

        Nguyễn Viết Dũng (tức "Dũng Phi Hổ") từng là niềm tự hào của gia đình, nổi danh từ chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" và thi đậu vào ĐH với số điểm rất cao (29/30đ). Tuy nhiên, Dũng  lại có thái độ quá tự mãn với những gì mình đã làm được nên quá trình học tập tại đại học Bách khoa Hà nội, y dễ dàng bị các đối tượng xấu lôi kéo, dụ dỗ nên đã sa đà vào cờ bạc, chơi game dẫn đến nợ môn và bị nhà trường đuổi học.
 
        Sau khi bị đuổi học, Dũng  không nghề nghiệp, ăn không ngồi rồi, bị bè bạn xa lánh. Trong lúc  tuyệt vọng, Dũng  bị một số nhà dân chủ trong nước và các thế lực phản động bên ngoài dụ dỗ, lôi kéo tham gia vào các hoạt động xã hội không chính danh, liên tục tham gia hoạt động có màu sắc chính trị, cụ thể là tham gia biểu tình chống Trung Quốc...để tuyên truyền đả kích, bôi xấu chế độ
       
        Với những ảo ảnh của một kẻ hậu sinh sau chiến tranh về một thây ma ngụy quyền Sài Gòn hắn chẳng biết một tí gì về cái thây ma ấy nhưng lại luôn cổ vũ nó, a dua, đua đòi cùng đám NO-U trong nước – xuyên tạc lịch sử dân tộc, phỉ báng lá cờ tổ quốc, phỉ báng lãnh tụ Hồ Chí Minh. Ngày 2/4/2015, Dũng phi Hổ khởi xướng lập "Đảng Cộng hòa", hội những người yêu "quân lực VNCH", lấy logo "quân lực VNCH" làm biểu tượng. 

 
        Mười ngày sau khi tuyên bố trên mạng vào ngày 12/4/2015, Nguyễn Viết Dũng và 5 đảng viên "đảng cộng hòa" của mình lợi dụng buổi tuần hành do nhóm Green Trees (Trịnh Anh Tuấn ("Gió Lang thang") và Phạm Thị Đoan Trang) tổ chức để công khai hoạt động thì bị CA Hà Nội bắt, điều tra. Năm  đảng viên của Dũng do thành thật khai báo và nhận lỗi là nghe Dũng lôi kéo nên đã được thả, riêng Dũng đã bị xử lý và khởi tố hình sự về tội Gây rối TTCC theo điều 245 BLHS. Nhờ sự kiện này Việt Tân và cờ vàng biết đến Dũng Phi Hổ.
 
      Vì có tư tưởng và các hoạt động chống phá quyết liệt đó, ngày ra tù Dũng đã được các anh chị trong làng đấu tranh dân chủ bu lấy, chào đón như một người hùng và Việt Tân lợi dụng tạo dựng Dũng Phi Hổ  trở thành ngọn cờ chống cộng từ trong nước. 

        Sau khi ra tù với hai chữ "SÁT CỘNG” xăm trên cánh tay, thấy khó có thể sống trong môi trường tiến bộ, ngựa quen đường cũ hắn tiếp tục lấn sâu vào các hoạt động chống phá chính quyền, nhờ sự dìu dắt của một số LM cực đoan trong TCG và các đối tượng phản động khác, đặc biệt là sự chi tiền không tiếc tay của Việt Tân, Dũng Phi Hổ tỏ ra tự tin, tích cực tham gia chống phá chính quyền. Từ đó đến nay Dũng như một thủ lĩnh khởi xướng đưa cờ vàng 3/ vào trong nước khiến nhiều con chiên "dân chủ" khác lập tức thay đổi cách thức hoạt động đua theo làm fan cờ vàng để hưởng ánh hào quang trên và mơ tưởng ngày fuck quốc. Tiêu biểu như Hồng Thái Hoàng, Lâm Ngân Mai, Huỳnh Thục Vi...

        Có lẽ được nổi tiếng và thổi lên mây quá nhanh nên "Dũng Phi Hổ" trở thành kiêu binh trong làng dân chủ gây chiến với hầu hết các hội nhóm cây đa cây đề của làng dân chủ nên ngày càng đơn độc. Khi các đệ tử của LM nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam như Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, Lê Đình Lượng,Nguyễn Văn Hóa lần lượt bị bắt truy tố, Dũng lập tức thế chỗ trở thành cách tay đắc lực và tiếp tục quậy phá ở dải đất Miền Trung sau sự cố Fomosa. Chính vì vậy việc Dũng tiếp tục nhập kho chỉ là vấn đề thời gian. 

        Ngày 27/9/2017, trong lần trở về giáo xứ Song Ngọc gặp người anh em Nguyễn Đình Thục, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt Nguyễn Viết Dũng tức "Dũng Phi Hổ" ngay tại Cổng nhà thờ giáo xứ Song Ngọc. LM Nguyễn Đình Thục và dàn đệ tử đều ngơ ngác, ngỡ ngàng và sốc trước quá trình bắt, xử lý chớp nhoáng của CQAN.  
        
        Dũng Phi Hổ đã bị bắt giữ chờ ngày đưa ra xét xử. Đây là cái kết tất yếu của kẻ phản Quốc và cũng là bài học cảnh tỉnh cho những đối tượng lợi dụng tự do dân chủ, vi phạm pháp luật Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét