Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

CẦN XỬ LÝ NGHIÊM NHỮNG HÀNH VI COI THƯỜNG PHÁP LUẬT CỦA LÊ ANH HÙNG

Ngày 23/5, xuất hiện hình ảnh Lê Anh Hùng cầm 01 băng rôn với nội dung xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại khu vực cầu vượt trước trường ĐH Thủy Lợi, Hà Nội được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của Lê Anh Hùng. Băng rôn có nội dung“Đả đảo tên trùm gián điệp Tàu Hoàng Trung Hải!!! Đả đảo tên Việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng!!!". Hành vi của Lê Anh Hùng đã lăng mạ, bôi nhọ người khác; gây rối an ninh, trật tự. Đây là một hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Đặc biệt hơn, những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên các trang cá nhân của những đối tượng thường xuyên có hoạt động chống phá chính quyền.   

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Lê Anh Hùng

Qua tìm hiểu được biết, Hùng là một trong số những đối tượng hoạt động tích cực trong đám rận chủ cuội. Dưới cái danh nghĩa là một nhà báo độc lậpđấu tranh vì tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam, Lê Anh Hùng thường xuyên có những hành vi chống phá chính quyền, gây rối an ninh, trật tự.
Nhìn chung thì các “nhà rận chủ” của chúng ta phần thì vì được cho tiền nên làm, phần thì tự huyễn hoặc, hoặc tự ảo tưởng với khả năng của mình. Lê Anh Hùng nằm trong số trường hợp thứ hai.
Trong một lần trò chuyện, mẹ đẻ của Lê Anh Hùng đã xác nhận Hùng đã từng đượcđưa vào trại tâm thần tại Đà Nẵng để điều trị và chứng bệnh ngày một nặng. Bà nói:"Cháu có bị hoang tưởng cũng nhẹ thôi, điều trị trong bệnh viện Ðà Nẵng từ năm 2007 đến năm 2008. Bây giờ ra ngoài này nó đi làm rồi lại lên mạng rồi mọi thứ khác làm ảnh hưởng đến chính trị, xã hội.” 
Chẳng biết Lê Anh Hùng có bị tâm thần thật hay không nhưng những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng như trên cần được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ và có phương án xử lý. Không để các đối tượng có thể thực hiện được các hành vi chống phá chính quyền. Thậm chí, có thể giả ngây, giả ngô, lợi dụng căn bệnh “tâm thần” để tiến hành các hành vi vi phạm pháp luật.

Khánh Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét