Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

TIN ĐƯỢC KHÔNG CÂU CHUYỆN VỀ CLIP LIÊN QUAN ĐẾN TRẦN HOÀNG PHÚC?

Ngày 10/05/2018 trên website của đám sinh viên mất nết có tên “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” đã cho đăng tải một bài viết với tiêu đề “Công bố đoạn video clip được giữ kín suốt 2 năm: Sinh viên Trần Hoàng Phúc bị công an trấn áp ngày 08/5/2016”, với nội dung là một clip dài hơn 6 phút, cùng với bản phụ đề được chúng biên soạn. Vậy cái video clip và câu chuyện của nó có đáng tin hay không? 
TIN ĐƯỢC KHÔNG CÂU CHUYỆN VỀ CLIP LIÊN QUAN ĐẾN TRẦN HOÀNG PHÚC?
          Trước tiên, nghe cái tít đã thấy mùi của sự sắp đặt, dối trá. Đám dân chủ cuội nói rằng clip được quay bởi camera an ninh của căn nhà gần đó. Vậy suốt 2 năm qua clip này nằm đâu? Tại sao đến nay mới công bố? Camera an ninh lắp đặt tại các hộ gia đình thì khả năng lưu trữ dữ liệu đến quá 1 tháng còn hiếm huống chi là đến tận 2 năm. Trường hợp đám dân chủ cuội lưu giữ lại thì càng không thể có. Với bản tính háu ăn của mình, thì đám dân chủ nếu có thì đã tung lên mạng từ lâu, giật tít rầm rầm rồi chứ không phải đợi đến giờ này.
          Thứ hai, cho dù đã bật loa hết cỡ, nhưng vì camera không thu lại cuộc trò chuyện, nên người viết cũng không biết những người trong clip nói gì với nhau. Cũng nể khi mà đám rận chủ cũng dựng lên được một kịch bản công phu để minh họa của cái clip bị cắt dang dở này. Nói ra lại thấy nể khả năng của đội ngũ biên kịch này, chúng đã dành ra đến 2 năm tìm tòi, nghiên cứu, tưởng tượng, để làm sao dựng lên một câu chuyện hợp lý nhất có thể để ghép vào clip.
          Thứ ba, clip được đăng tải không đầy đủ. Phải chăng đám dân chủ chưa cho đăng hết vì chúng chưa kịp viết nốt kịch bản? Hay chúng đang cố tình cắt ghép nhằm mục đích vu khống, xuyên tạc, đặt điều cho công an. Điều này rõ ràng là bản chất của dân chủ cuội, khi mà ở đâu đám côn đồ, vô học của chúng bị đánh thì chúng lại lu loa lên là công an mặc thường phục đánh người. Chúng luôn sợ lực lượng công an, thế nên luôn tìm cách xuyên tạc nhằm bôi nhọ hình ảnh, hạ uy tín của lực lượng này.
          Thứ tư, kịch bản lỏng lẻo của đám dân chủ cuội này cũng bị phơi bày, khi phần cuối câu chuyện được chúng đưa vào một cách miễn cưỡng. Nguyên văn:
“Thực tế, ngày 8/5/2018 Trần Hoàng Phúc được tổ chức NGO (mời tham gia làm giám khảo xét duyệt tài trợ một số dự án, số tiền tài trợ đến 200trđ cho mỗi dự án. Đó là công việc vì cộng đồng mà Phúc vẫn thường hay làm, một công việc hoàn toàn hợp pháp.
Một sự trùng hợp ngẫu nhiên, ngày 8/5/2018 có một cuộc “biểu tình chống Formosa” ở Sài Gòn. Vì để ngăn cản Phúc đi biểu tình mà 2 tên công an Quận Tân Bình đã chặn đường và trấn áp, giật điện thoại của Phúc. Sau khi mẹ Phúc giải thích rõ, Phúc đồng ý để CAKV chở về Quận 2 để tham gia xét duyệt dự án cho tổ chức NGO. Những tưởng sự việc đã được giải quyết xong, nhưng trên đường đi, 2 tên công an Quận Tân Bình đã ép CAKV chở Phúc đến cổng trụ sở công an Quận Phú Nhuận rồi dừng lại đợi lệnh cấp trên, dừng khoảng 15 phút thì chúng lệnh cho CAKV  chở Phúc sang trụ sở công an Phường 3, Quận Bình Thạnh.
Tại trụ sở công an Phường 3 Quận Bình Thạnh, tên công an Nguyễn Tuấn Anh và vài tên khác đã đè Phúc ra giật Balo và lục soát người. Chúng kiểm tra balo và điện thoại, trong ba lô chỉ có những hồ sơ liên quan dự án mà NGO đang xem xét tài trợ, còn điện thoại thì không có gì cả. Chúng giam giữ Phúc đến 3h30 chiều thì thả ra”.
          Tên nhãi ranh như Trần Hoàng Phúc lại được mời làm giám khảo xét duyệt dự án đầu tư hàng trăm triệu của tổ chức phi chính phủ NGO – có chăng điều này chỉ chứng tỏ về mối quan hệ của Phúc với đám dân chủ cuội, trá hình để nhận tiền thù lao chống phá. Quá trình di chuyển của Phúc nữa, sao mà phải rắc rối vậy, đội ngũ viết kịch bản muốn làm câu chuyện trở nên ly kỳ, nhưng có vẻ làm hơi lố quá nên dễ bị lộ. Rồi việc Phúc nghe lời mẹ đi theo công an để đến địa điểm mà NGO đang đợi. Đường đường làm “chủ tịch” của cả một hội chống phá mà Phúc lại ngây thơ đến vậy à? Đám đồng bọn hình như đang vô tình hạ nhục vị chủ tịt của mình.
          Cũng dễ hiểu vì sao mà đám dân chủ cuội phải đào mộ Trần Hoàng Phúc lên mặc dù y đang ở trong tù. Phúc được biết đến với vai trò Chủ tịch của cái hội vô học này. Chính vì vậy, khi mà chủ tịt đi tù, đám còn lại muốn được ăn được uống ngon thì lâu lâu lại phải đào mộ chủ tịt lên để còn duy trì cái website không để nó mốc meo thì mất bọn ở trên nó không cho tiền thì chết đói cả lũ.
          Tóm lại, với một kịch bản được xây dựng một cách vụng về, thiếu lô gic, hoàn toàn mang tính bịa đặt của đám dân chủ cuội sẽ chỉ giúp chúng kiếm tiền bố thí từ đám phản động hải ngoại để sống qua ngày, chứ sẽ chẳng hề có ý nghĩa gì khác cả.
                                                                                    AN THIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét