Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Lời cảnh tỉnh cho các đối tượng chống phá sau vụ Lê Đình Lượng

Án phạt cho Lượng, Dũng, Bình, Oai là lời cảnh tỉnh cho những kẻ lợi dụng bà con giáo dân, lợi dụng các quyền công dân, cấu kết với bọn phản động, khủng bố nước ngoài tiến hành chống phá dân tộc Việt Nam


        Với vai trò của mình trong hàng ngũ Việt Tân, Lượng được các đối tượng cực đoan chống đối, các đối tượng Việt Tân hết sức ủng hộ, ra sức bảo vệ trước việc bị chính quyền Nghệ An xét xử vì tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Cũng không có gì lạ bởi Lượng chính là người cung cấp kinh phí cho các đối tượng này hoạt động, cầu nối cho các đối tượng này với tổ chức khủng bố Việt Tân. Mất đi miếng cơm, manh áo thì chúng ra sức gào thét thôi.

        Đối với chúng, “đấu tranh cho đất nước” chỉ là cái vỏ bọc, còn kiếm tiền mới là mục đích chính, lợi ích dân tộc đặt sau lợi ích cá nhân. Nào là Đặng Xuân Diệu, Nguyễn Năng Tĩnh rồi Trần Minh Nhật..., nào là Nam, là Thục và đám linh mục cực đoan chống phá ra sức khóc gào cho Lượng. Nước mắt cá sấu rồi cũng hết thôi, còn Lượng đã được phát 20 cuốn lịch để hàng ngày ngồi đếm chơi. Nghệ An sẽ có một khoảng thời gian yên bình để phát triển.

        Án phạt cho Lượng, Dũng, Bình, Oai là lời cảnh tỉnh cho những kẻ lợi dụng bà con giáo dân, lợi dụng các quyền công dân, cấu kết với bọn phản động, khủng bố nước ngoài tiến hành chống phá dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn một số đối tượng còn đang nhởn nhơ chống phá chưa vào khám: Trần Minh Nhật, Thái Văn Dung (đang trốn truy nã), Nguyễn Năng Tĩnh, Đậu Văn Dương, Chu Mạnh Sơn, Hồ Văn Oanh, Nguyễn Đình Cương, Nguyễn Văn Duyệt, Trần Hữu Đức, Nguyễn Thành Huân, Lê Văn Nhàn, đám tay sai đắc lực Huy Jos, Thông Chương, Antôn Hồ, Hoàng Đức, Nguyễn Văn Hiếu, Người Việt Xấu Xí...và một số linh mục cực đoan.

        PHÁP LUẬT KHÔNG KHOAN NHƯỢNG VỚI NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ LẠI DÂN TỘC VIỆT NAM, HÃY NHỚ LẤY!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét