Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Thủ Đoạn "Diễn Biến Hòa Bình" trên lĩnh vực lịch sử

Các thế lực thù địch nước ngoài cấu kết với các đối tượng phản động trong nước với thủ đoạn vận động, phá hoại tư tưởng, xuyên tạc lịch sử để chống phá Đảng và Nhà nước ta làm cho quần chúng nhân dân lung lạc ý chí, hoang mang, mất cảnh giác, mất niềm tin đối với ý nghĩa của sự hy sinh sương máu của quân và dân ta trong các cuộc đấu bảo vệ Tổ quốc.


          “Diễn biến hòa bình” là chiến lược tiến công bằng mọi thủ đoạn trên tất các các lĩnh vực của Chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động vào bên trong các nước xã hội chủ nghĩa và các Đảng cộng sản nhằm tạo ra các nhân tố chống Chủ nghĩa xã hội trong các nước xã hội chủ nghĩa từ đó từng bước làm chuyển hóa đẩy lùi tiến tới xóa bỏ Chủ nghĩa xã hội. 
          Việt Nam chúng ta nằm ở nơi có vị trí địa chính trị quan trọng và là mục tiêu chống phá "ưu tiên" của các thế lực thù địch.
          Một số sự kiện thời gian qua:
          - Năm 2015 Nguyễn Ngọc Bích và Hồ Văn Sinh chủ sướng thành lập phong trào "Phục Hưng VNCH" quy tụ một số trí thức và chính trị gia thời Ngụy. Nhóm này đã đi vận động chữ ký của 12 quốc gia vào bản kiến nghị về Hiệp định Pari 1973, mục đích muốn chia cắt nước ta một lần nữa.
          - Nhà Văn Nguyên Ngọc đã hạ bệ hình tượng anh hùng LLVT Võ Thị Sáu. 
          - Ông Phan Huy Lê xuyên tạc nhân vật lịch sử Lê Văn Tám. 
          - Tiến sỹ Nguyễn Quang A xuyên tạc về cái chết của 64 chiến sỹ QĐND VN tại Gạc Ma.
          - Nguyễn Phương Hùng, phóng viên đài KBC Hải Ngoại trong vấn đề "Ngụy sử".          .....
          Từ một số vụ việc hiện tượng nêu trên ta nhận thấy các thế lực thù địch nước ngoài cấu kết với các đối tượng phản động trong nước với thủ đoạn vận động, phá hoại tư tưởng, xuyên tạc lịch sử để chống phá Đảng và Nhà nước ta làm cho quần chúng nhân dân lung lạc ý chí, hoang mang, mất cảnh giác, mất niềm tin đối với ý nghĩa của sự hy sinh sương máu của quân và dân ta trong các cuộc đấu bảo vệ Tổ quốc.
          Chính vì vậy chúng ta phải nâng cao cảnh giác, nhận diện được các thủ đoạn "Diễn Biến Hòa Bình" của các thế lực thù địch trong và ngoài nước nhằm phá hoại đất nước ta là rất cần thiết  để Chủ động phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại âm mưu “Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, giữ vững hòa bình, ổn định phát triển trên quê hương đất nước cúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét