Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

ĐAN VIỆN THIÊN AN CHỨA KẺ HẠI NƯỚC, HẠI DÂN

Thích Đồng Long, một tu sỹ phật giáo là tay chân đắc lực của kẻ phản động Thích Không Tánh thường xuyên móc nối với những kẻ phản động như Nguyến Văn Lý, Phan Văn Lợi, Nguyễn Duy Tân, Hoàng Đức Oanh…. Với mục đích nâng vị thế của mình nhận tiền bọn phản động để phá hoại đất nước. Gần đây Đồng Long kích động và tham gia biểu tình tại  TP.HCM bị công an bắt xử lý cảnh cáo để cho tự mình xám hối làm người lương thiện. Ấý thế, Đồng Long chẳn xám hối ăn năng, lại ngựa quen đường củ.


 Điều đáng nói không hiểu sao Đan sỹ NGUYỄN VĂN CHINH Đan viện Thiên An Huế lại kết nối thân tình với con người này; họ cùng nhau chụp hình lưu niệm, đăng tải lên mạng xã hội tại khu vực rừng thông bị cháy ở Hồ Thủy Tiên; đây là việc của cơ quan nhà nước. Phải chăng họ là tư tưởng lớn gặp nhay, hay NGUYỄN VĂN CHINH cùng lòng dạ với ĐỒNG LONG? Hay họ muốn làm việc thay cho nhà nước? sao họ không ở Chùa, nhà Thờ đọc kinh cầu nguyện nhỉ? Theo tôi họ chưa từ bỏ được cuộc sống phàm trần, vẫn rất tham, sân, si.
 Có thể việc quan hệ của NGUYỄN VĂN CHINH và THÍCH ĐỒNG LONG Cộng đoàn và Bề trên Đan viện Thiên An không rõ. Nhưng ngày sự kiến trọng đại của Đan viện Thiên An, đó Thánh Lễ kính thánh Biển Đức - Tổ phụ và là Đấng sáng lập Dòng Benedicto, Đan sỹ NGUYỄN VĂN CHINH lại mời THÍCH ĐỒNG LONG tham dự. Không cần biết nội tình bên trong là gi. Nhưng nhìn vào hình ảnh thấy thật chối mắt. Khung gian trang nghiêm, sự kiện trọng đại, các cha, các thầy, các tín hữu Kito ăn mang chỉnh tề, lịch sự kính trọng đấng sáng lập Đan viện vậy mà lại xuất hiện một con….vàng đầu không có tóc, ĐỒNG LONG có hiểu gì về kinh thánh không của Thiên Chúa không, biết ý nghĩa của buổi Thánh lễ đó không? Xuất hiện ở đó không thấy bị dư thừa vô duyên không???.
 Còn NGUYỄN VĂN CHINH thì sao? Tại sao lễ trọng, nội bộ Đan viện lại đem một người ngoại đạo hay có tôn giáo không tương đồng tôn giáo mình vào tham dự nhĩ? Ý ĐỒ GÌ VẬY hởi Đan sỹ Chinh???. Cho là NGUYỄN VĂN CHINH và THÍCH ĐỒNG LONG có tư tưởng lớn gặp nhau, còn Cộng đoàn và Bên Đan viện thì sao???... Theo tôi họ là người có trách nhiệm nhưng thiếu tôn kinh đấng sáng lập Đan viện, nhu nhượt để cho Đan sỹ CHINH lấn lướt, nghiêm trọng hơn họ chứa chấp kẻ phản động.
 Tôi nói chổ nào không đúng xin Phật tổ và Thiên Chúa chỉ cho tôi.
 Cám ơn Phật tổ và Thiên Chúa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét