Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

NGUYỄN THỊ THÙY VÀ CĂN BỆNH ẢO TƯỞNG !!!


Trong những năm vừa qua, Facebook đang ngày càng biến tướng và trở thành một phương tiện kiếm sống cho các "nhà dân chủ" cuội với nhiều phương thức, thủ đoạn khác nhau như: đăng tải hình ảnh xuyên tạc, bôi nhọ, livestream để phê phán, chửi bới, chỉnh sữa hình ảnh nơi này đưa sang nơi khác….và cứ suốt ngày ăn, ngủ trên Facebook để tuyên truyền, xuyên tạc, để phát động, kích động các phong trào biểu tình tuần hành phản đối, tham gia ký tên vào các bản kiến nghị, thay đổi Avarta đại diện…nhằm biến hóa xã hội thật sang một xã hội ảo trên Facebook với những hình ảnh chắp vá và bóp méo sự thật, tự đưa ra những ý kiến cá nhân để phản biện với những suy nghĩ phiến diện, một chiều.
           Tại Thừa Thiên Huế cũng đã xuất hiện không ít những kẻ hoang tưởng, ảo tưởng về sức mạnh trên các trang mạng xã hội. Sau một Huỳnh Vạn Hạnh ăn mặc phản cảm, cầm biểu ngữ phản đối bị dân mạng chửi cho tơi tả, thì Nguyễn Thị Thùy lại thay thế với sự "ảo tưởng" còn cao gấp bội lần với Huỳnh Vạn Hạnh. Với trình độ "không qua ngọn cỏ", kinh nghiệm của một gái tiếp thị, Nguyễn Thị Thùy cũng đua đòi tự nhận là "nhà đấu tranh dân chủ" để suốt ngày lên Facebook livestream "dạy dỗ" thiên hạ. Đúng là căn bệnh "ảo" của Nguyễn Thị Thùy trên mạng xã hội đã đến lúc hết thuốc chữa.
           Sự ảo tưởng của Nguyễn Thị Thùy (sử dụng FB Nguyễn Uyên Thùy) lên đến đỉnh điểm khi Thùy viết bài trên Facebook của mình như một người có quyền lực tối thượng rằng: "Bản thân bạn bị nhà cầm quyền khủng bố, đàn áp biểu tình, dù chỉ một giờ? Hãy liên lạc cho Uyên Thùy để tiến hành xử lý"??? Không biết Nguyễn Thị Thùy có vai trò, chức vụ gì ghê gớm đến mức ai cần xử lý gì thì liên hệ Thùy để Thùy xử lý? Chỉ biết rằng, số đối tượng kích động biểu tình, tấn công lực lượng chức năng đang bị bắt ngày càng nhiều, còn những kẻ núp sau bàn phím như Nguyễn Thị Thùy thì vẫn cứ nham nhở kêu gào kích động, ai chết mặc ai còn tiền thầy thì bỏ túi. Chỉ cần mọi người bỏ chút thời gian xem các comment của những bạn bè trong danh sách Facebook của Nguyễn Thị Thùy chửi rủa, phê phán sẽ rõ.

 










Vốn dĩ là người kêu gào để kiếm tiền, nhưng lại múa mép "Việt Nam chảy máu chất xám, hải ngoại chảy máu đồng tiền. Anh chị em hải ngoại hãy cẩn thận lời nói, kẻo đẩy chúng tôi vào vòng lao lý". Không biết Nguyễn Thị Thùy có chất xám để bị "chảy máu" hay không? Và số tiền hải ngoại gửi cho Thùy liệu ít quá hay không để Thùy phải công khai trên mạng như vậy? Cứ viết vài dòng trên Facebook thì lại bị chửi thẳng mặt vậy mà Nguyễn Thị Thùy vẫn "ảo tưởng" thông qua các Livestream diễn ra hàng ngày để dạy dỗ cả cộng đồng mạng xã hội, cộng đồng hải ngoại đã uổng công tài trợ, chăm sóc cho các phong trào đấu tranh trong thời gian qua.









Hình như khi càng bị chửi, Nguyễn Thị Thùy càng không rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình hay là do sự ảo tưởng hết thuốc chữa về vai trò của mình như là một người dẫn dắn cho hoạt động của các phong trào dân chủ trong nước?

           Bởi trên thực tế, do trình độ nhận thức và những lợi ích vật chất tầm thường đã đẩy Nguyễn Thị Thùy trượt dài trên con đường vi phạm pháp luật, lợi dụng quyền tự do, dân chủ để tuyên tuyền, xuyên tạc, kích động mưu cầu lợi ích cá nhân. Âu đó cũng là kết quả của một căn bệnh "ảo tưởng" trên mạng xã hội và sớm hay muộn, Nguyễn Thị Thùy cũng sẽ nhận được một kết cục xứng đáng mà thôi./.

Xuân Nguyễn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét