Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

HỄ AI DÍNH DÁNH "CON ĐƯỜNG VIỆT NAM" ĐỀU CÓ THỂ KHẲNG ĐỊNH LÀ CUỘI !

HỄ AI DÍNH DÁNG "CON ĐƯỜNG VIỆT NAM" ĐỀU CÓ THỂ KHẲNG ĐỊNH LÀ CUỘI


Nhận định của Dương Hoài Linh:

"Phong trào "Con đường Việt Nam" là do 3 người Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long lập ra với chủ trương "khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh", tuyên truyền về quyền con người.
Sau khi cả 3 người này cùng với Nguyễn Tiến Trung và Vũ Quang Thuận bị bắt thì nhóm này tan rã. Sau khi nhận tội để được ra tù sớm, chỉ 1 tuần sau khi mãn hạn tù, Lê Thăng Long đã thành lập tổ chức này với mục đích như trên, trong đó nhấn mạnh là "Con đường Việt Nam" chỉ hoạt động vì quyền con người, không lật đổ chế độ CS - một mục tiêu hoang tưởng vì quyền con người không thể có trong trại súc vật nơi mà chế độ độc đảng vẫn tồn tại.
Một nữ khán giả Việt đã gọi điện chất vấn Lê Thăng Long & anh ta đã ấp úng không thể giải thích được điều mâu thuẫn này.
Phong trào "Con đường Việt Nam" những năm sau này do Hoàng Dũng đứng đầu, chuyên tham gia vào các hoạt động cuội để định hướng người dân, lực lượng bất mãn chế độ vào mục tiêu không lật đổ chế độ.

Có thể thấy trên youtube Hoàng Dũng chỉ chuyên cho đàn em khoe việc bị đánh với chủ trương: Công an đánh má bên này thì chìa má bên kia ra. Các hoạt động biểu tình thì không thấy Hoàng Dũng nhưng hễ ai bị công an đánh là có mặt hắn!
Mục tiêu của hắn đã quá rõ, đó là xây dựng các mẫu anh hùng #CUỘI để xin tiền hải ngoại bằng các cuộc vận động hoặc bán đấu giá... Gần đây hắn đã thành lập Quỹ Lương Tâm để có tiền trả lương cho nhân viên.
Các màn kịch liên tục được xây dựng để đánh bóng tên tuổi cho các đợt vận động quyên tiền. Nhưng đáng nói là nhóm này có vẻ được an ninh cộng sản bảo kê ngầm và cùng chia chác.
Tiền bạc bị lừa không đáng nói bằng mục tiêu định hướng của tuyên giáo CS. Chúng sẽ khiến cho nội bộ dân chủ chia rẽ & đấu đá nhau giữa nhóm cơ hội và nhóm đấu tranh thật. Lê Thăng Long có thể lúc đầu chưa cuội nhưng trong thời gian ở tù đã hợp tác với công an cộng sản để nằm vùng, tạo ra tổ chức này.
Phong trào "Con đường Việt nam" đã vận động quyên tiền ở Châu Âu rất nhiều vì mình có bạn bè ở bên đó nên nắm rất tường tận. Do đó, các màn kịch tại Việt Nam là nhằm mục đích để "kiều bào" châu Âu thấy mà thôi. Mình biết rõ mục đích của tổ chức này nên hễ ai dính dáng đến "Con đường Việt Nam" cũng có thể khẳng định là cuội.
Tuy nhiên, nói cho mấy con cừu tại VN nghe quá mệt, đôi lúc làm ơn mắc oán, chúng xông vào chửi hoặc bôi nhọ trên mạng nên chỉ lật một số vụ mà thôi. Đã không chỉ mặt thì thôi, chỉ mặt thì cấm cãi!
- Dương Hoài Linh -"
_______________

*Xem thêm về CUỘI #HoàngDũng vẫn đang ngày ngày lên Facebook cùng #teamđạibàng tung hứng lừa phỉnh được một bộ phận dân chúng: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=436096526768673&id=100011049870220
*Nhà quan sát & bình luận thời cuộc Dương Hoài Linh nhận định sát vấn đề & thấu đáo thế bảo sao lũ #dânchủcuội căm tức & bêu xấu ông là "bị bệnh phụ khoa nặng": https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=433341213710871&id=100011049870220





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét