Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

PHẢI DẸP NGAY QUÂN BẠI NÃO ĐỘI LỐT TÔN GIÁO !!!

Thời gian gần đây, bản chất hoạt động vì mục đích tốt đời đẹp đạo của thiên chúa giáo đã bị một số kẻ đội lốt thầy tu như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam lợi dụng, làm xấu hình ảnh tôn giáo trong mắt người dân và để lại những vết nhơ không thể gột sạch.



Lợi dụng danh nghĩa đòi quyền lợi cho người dân để kích động giáo dân nơi mình mục vụ, tổ chức các hoạt động tập trung đông người, tuần hành gây mất ANTT làm ảnh hướng đến lao động sản xuất, phá vỡ sự bình yên các xóm đạo. Mới đây thôi, Đặng Hữu Nam đã có những lời nói, lời rao giảng phủ nhận thành quả của toàn bộ dân tộc ta trong cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc với đại thắng 30/4/1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Còn chủ chăn mõm nhôm Nguyễn Đình Thục từng tổ chức các buổi thắp nến cầu nguyện: "Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho anh em và cho nhau. Cầu nguyện cho chế độ cộng sản mau mất đi". Hắn còn lôi kéo Hồ Văn Thanh (giáo họ Văn Thai) truyền lại lời rao giảng: "Các con cố gắng đoàn kết 2 tháng nữa thôi, chế độ này sẽ bị lật đổ,chúng ta sẽ làm vua, bọn chúng sẽ thành chó hết". Đường đường đội lốt là "linh mục” lại dùng những ngôn từ không bằng những kẻ đầu đường xó chợ, cố gieo rắc vào đầu những giáo dân lương thiện khác tư tưởng phản lọan thì đúng là cạn lời với Thục.


Tệ hại hơn, những kẻ đội lốt thầy tu như Thục, Nam còn coi giáo xứ, giáo dân của mình như là một lãnh địa, một chủ thể bất khả xâm phạm kể cả pháp luật của Nhà nước. Núp dưới bóng chúa, chúng tự tạo ra "vùng cấm" ngoại lệ mà không một ai, một tổ chức nào kể cả nhà nước có thể xâm phạm hoặc nếu bị pháp luật sờ đến thì chúng quay lại dùng "tôn giáo" để gây áp lực với Nhà nước bằng cách tung tin xấu, kêu gọi sự can thiệp từ đám phản lọan hải ngoại.


Việc kích động, xúi giục giáo dân dẫn tới những hành vi vi phạm pháp luật của những kẻ bại não đội lốt thiên chúa ra sức lôi kéo một bộ phận giáo dân gây rối an ninh trật tự hòng tạo cớ “vu khống, ăn vạ” chính quyền “đàn áp tôn giáo, bóp nghẹt dân chủ” để từ đó lu loa với thế giới về một Việt Nam “bất ổn”, chia rẽ đoàn kết dân tộc, kích động bạo loạn, kêu gọi nước ngoài can thiệp vào Việt Nam cần phải được lên án và xử lý ngay. Cần phải có những biện pháp để giải quyết vấn đề này và nghiêm trị triệt để.

Không thể để chúng lấy giáo dân làm lá chắn cho những âm mưu phản quốc. Phải dẹp ngay những trò bạo lọan, trừng trị thẳng tay những kẻ đội lốt linh mục dám “đạp lên pháp luật” để truyền giảng những quan điểm sai trái, dám lợi dụng tấm lòng lương thiện của những giáo dân khác để tạo ra "tiếng vang” trong mắt đám phản lọan ở hải ngoại.


Còn phía người dân, những giáo dân lương thiện hãy đoàn kết, đề phòng và kiên trì, bình tĩnh để không bị kích động để loại bỏ âm mưu đen tối của những tay phản động đang ngày đêm tìm mọi cách phá hoại quê hương, đất nước./


Phúc Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét