Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

NỮ QUÁI LỪA CHẠY VIỆC, CHIẾM ĐOẠT TIỀN TỈ

Ngày 13/6, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với nghi phạm Nguyễn Nguyễn Linh Lan (47 tuổi, trú tại đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
10-39-44_nh
Nguyễn Nguyễn Linh Lan tại cơ quan điều tra công an tỉnh Thừa Thiên Huế (Ảnh: T.S)
Vào trước đó, chị Lê Thị Ph. H. đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra công an Thừa Thiên Huế tố cáo bị bà Lan lừa đảo chạy việc làm và chiếm đoạt của gia đình chị với số tiền hơn 100 triệu đồng.
Theo cơ quan công an, do nắm được nhu cầu tìm việc làm của nhiều gia đình có con em học ra chưa có công việc, Nguyễn Nguyễn Linh Lan với chiêu thức “nổ” có mối quan hệ rộng có thể xin được vào làm sở ban ngành như: Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông Vận tải, Bệnh viện Trung ương Huế với mức giá từ 150- 300 triệu đồng/suất.
Với hình thừa này, đối tượng Lan đã lừa được nhiều người trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế với số tiền hơn 1 tỷ đồng.
Trung tá Hoàng Văn Anh Đức, Phó đội trưởng Đội điều tra tham mưu, Văn Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay, “sau sự việc này cơ quan công an cũng khuyến cáo đến toàn thể người dân nên cảnh giác, không nên nhẹ dạ cả tin để tránh rơi vào bẫy xin việc làm của các đối tượng lừa đảo”.
TIẾN THÀNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét