Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

TRỤ BÊ TÔNG ĐE DỌA NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

 Nhiều người dân đi lại trên đường Võ Văn Kiệt (TP. Huế) đã phản ánh với Báo Thừa Thiên Huế: Một số trụ bê tông dài, tròn nằm ngổn ngang ở các lô đất trống, nhiều trụ nằm nhô lên ở những bãi đất khá cao, có khả năng lăn ra giữa đường gây nguy hiểm cho người qua lại.
Trụ bê tông nằm trên mô đất cao, sát lê đường Võ Văn Kiệt đe dọa người qua lại
Theo một số người dân sống ở khu vực giao nhau hai phường An Tây và Thủy Xuân, các trụ bê tông này được Công ty TNHH Việt Đức (có trụ sở tại phường An Tây) tập kết về đây hơn một tuần nay và không hiểu lý do vì sao chưa chuyển đi. Ngoài một số trụ nằm bằng phẳng ở bãi đất hoang, có một trụ nằm chênh vênh trên mô đất cao, chếch ra sát lề đường Võ Văn Kiệt, như cái bẫy khiến người đi đường lo sợ. “Chỉ cần một trận mưa, rất có thể trụ bê tông này sẽ gây tai họa..”, một người đi đường lo lắng.
Chiều 4/6, trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty TNHH Việt Đức thừa nhận những trụ bê tông đó của công ty mình dùng để thi công các tòa nhà và bị thừa ra rồi di chuyển về để tạm thời ở lô đất trống cạnh đường Võ Văn Kiệt. “Chúng tôi sẽ cho xe cẩu tới ngay để chuyển đi nơi khác, tránh ảnh hưởng đến người đi đường”, đại diện công ty này nói.
Tin, ảnh: P. Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét