Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

BẢN CHẤT NHỮNG KẺ ĐỘI LỐT TU HÀNH !!!


Trên phương tiện thông tin đại chúng cũng như những trang mạng xã hội, đã đưa tin nhiều về những việc làm của Đan viện Thiên An Huế. Sự thật như thế nào mọi người nên nhìn nhận khách quan rồi đánh giá đúng bản chất của sự việc mọi người nhé.


Theo tôi trong Đan viện Thiên An  những kẻ đội lốt tu hành để làm những việc  lợi cho bản thân mình nhưng cũng  nhiều người rất tốt, họ sống tốt đời đẹp đạo.


Qua nhiều nguồn thông tin và tận mắt chứng kiện, ghi lại một số hình ảnh của sự việc xảy ra tại Đan viện và được quí thầy là người chân tu của Đan viện cung cấp cho tôi nên tôi hiểu rõ về bản chất của sự việc tại Đan viện Thiên An và một số người lợi dụng tu hành để làm lợi cho bản thân. Tại khu đồi thông đặc dụng hơn 1.000m2 đất do Nhà nước quản lý nằm giáp ranh vườn cam Đan viện Thiên An, một số người trong Đan viện lợi dụng đêm tối cưa hạ trọc khu đồi, cưa xong họ đem số thông trên cất dấu vào vườn cam Đan viện, chưa kịp phi tang thì bị lực lượng chức năng phát hiện xử lý. Trong quá trình cơ quan chức năng xử lý thì họ cản trở, chống đối quyết liệt, lời lẽ thô tục, chỉ tay vào mặt người đang giải thích, xô, đá vào người đang thi hành nhiệm vụ. Sau một thời gian thì họ bất chấp chính quyền và đã dùng xe cơ giới hiên ngang múc trọc khu đồi để biến khu đồi này thành đất của Đan viện. Mọi người thấy những việc làm đó  quá đáng không?,  tham lam không?,  coi thường pháp luật không?, họ xứng đáng là bậc tu hành không?. Vây mà họ tán phát lên các trang mạng xã hội vu cáo Chính quyền đánh đập họ, xâm phạm nội vi của họ, cho rằng chính quyền đàn áp tôn giáo... Đã là người công giáo ai cũng hiểu rõ những điều răn của Thiên Chúa và của Giáo hội vậy mà họ lại bất chấp những điều răn ấy bất chấp chân lý cao quí nhất của giáo hội Công giáo. Thiên Chúa đã từng dạy: “Ngươi không được trộm cắp”, “Ngươi không được hãm hại người khác”, “Ngươi không được làm chứng dối”, “Ngươi không được ham muốn chiếm đoạt của cải người khác”. 

Thật đáng buồn và xấu hổ cho Đan viện Thiên An khi Đan viện chứa chấp, bảo vệ cho những con người đội lốt này. Họ tham lam đến nổi quên mất mình là một Đan sỹ, là tín hữu Kitô giáo. Nếu mọi người là người Công giáo nên khuyên những Đan sỹ đó sớm xưng tội và làm lại từ đầu mọi người nhé.

Thủ thành cố đô




Ngang nhiên sử dụng xe múc để múc đất cả khu đồi thông


Cưa các cây thông đem về tập kết ở vườn cam của Đan viện



Sẵn sàng ăn thua với chính quyền xã Thủy Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét