Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

THIÊN AN QUÁ THAM VỌNG NHƯNG THIẾU KHÔN NGOAN!!!

 Năm 2016, với âm mưu chiếm dụng đất của nhà nước, ông Nguyễn Huyền Đức đã cho đệ tử dòng cưa gần 100 cây thông có tuổi đời hơn trăm năm. Sau khi cưa thông đệ tự dòng đưa vào nội vi dòng Thiên An để tẩu tán. Tuy nhiên chưa kịp tẩu tán bị lực lượng chức năng phát hiện xử lý. Ông Cao Lợi tự xưng là người có trách nhiệm của dòng Thiên An và trực tiếp làm việc với người có chức năng. Khi làm việc ông Lợi lại quanh co không thừa nhận việc cưa thông là do người của dòng Thiên An thực hiện.
 Trả lời phỏng vấn các đài báo, ông Maria Nguyễn Lợi cho biết: Nguyên nhân thông bị cưa là do phấn của thông bay vào anh hưởng đến sự phát triển của cam dòng Thiên An.
 Sau vụ thông bị cưa, ông Đức cho người của dòng Thiên An đưa cây Thánh giá có gắn 1 tượng bị vỡ tan nát, không rõ hình hài của vị nào nhưng dòng Thiên An cho là tượng Chúa Giê su dựng tại khu vực này với ý đồ chiếm đất. Tiếp đó ông Đức cho người của dòng dùng xe cơ giới múc toàn bộ khu đồi có thông bị cưa nói trên. Bố trí người và chó Becgie canh giữ khu vực này.

 Thưa quí vị, nếu là Tượng Chúa thì phải dựng ở những nơi thiêng liêng để chiêm ngưỡng, cầu nguyện và thờ tự, cớ sao lại dựng ở những vị trí thiếu tôn kính và bị dỡ bỏ liên tục. Phải chăng đó không phải là tượng Chúa???  Tại sao bị tháo dở??? Có phải dòng Thiên An dựng sai không?. Nếu đúng sao tín đồ giáo dân không đến bảo vệ mà chỉ có 1 số người manh động bảo vệ thôi.
 Chúng ta cùng suy ngẫm và phân tích đúng sai nhé!.

Theo tôi: Nếu dòng Thiên An không phá rừng thông thì tại sao số thông trên lại nằm trong khuôn viên dòng Thiên An?  sao ông Maria Nguyễn Lợi lại nói nguyên nhân thông bị cưa là do phấn của thông bay vào anh hưỡng đến sự phát triển của cam dòng Thiên An, sao dòng Thiên An lại dựng tượng mà họ cho đó là tượng Chúa trong khu đất trên, tại sao dòng Thiên An lại múc và san bằng khu đồi này. Đó là chứng kiến của tôi còn quý vị chứng kiến thế nào.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét