Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

MC PHAN ANH: MỘT NGƯỜI MÙ THÍCH CA HÁT VỀ CHÍNH TRỊ !!!

Phan Anh - Một tên MC, diễn viên được khá nhiều người biết đến với vai trò MC nhiều chương trình truyền hình, với ngoại hình ưa nhìn cùng với mác “truyền hình viên” anh ta được nhiều người biết đến và thậm chí còn có một lượng Fan khá đông đảo hâm mộ anh ta. Tuy nhiên, càng ngày công việc của bản thân thì Phan Anh không chuyên tu mà lại cứ thích đeo đu theo thứ mà quá sức với anh ta để rồi có những phát ngôn, ca hát nặc mùi về thứ anh ta thiếu hiểu biết, đó là chính trị!
Chuyện là vừa qua, Blogger mang tên “Mẹ Nấm” còn có tên gọi là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị Tòa án tuyên án 10 năm tù giam về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam”. Nếu những con người hiểu biết và quan tâm theo dõi về vụ án này thì có thể thấy những tội trạng dài hơn 6 trang giấy của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh theo pháp luật VN với mức án 10 năm tù là còn quá nhẹ với thị, thì một tên MC mù về chính trị như Phan Anh lại có lối suy diễn khiến tất cả ngoái nhìn về anh ta để xem là kẻ thông minh hay con ngợm về chính trị như đã từng bàn?!
Ngay sau khi bản án được đưa lên mặt báo nhận được nhiều ý kiến, người dân trong nước thì cho là nhẹ, cần bỏ tù chung thân hoặc tử hình Thị ta vì cái tội muốn phá hoại đất nước của họ mới hòa bình và thống nhất được 42 năm. Loài Cccđ cùng bè lũ võ mồm hải ngoại thì ra rả kêu oan cho Thị và vu cáo Việt Nam vi phạm nhân quyền; các nhà “nhân quyền giả tạo” của Mĩ và Đức thì kêu gọi và quan ngại với Việt Nam về hành động bắt và bỏ tù bà Nấm vì phương diện “nhân quyền” trong khi tính ra con số bỏ tù của VN so với Mĩ và Đức trong một năm chỉ bằng hạt cát bỏ sông.
Ấy vậy, sau khi có thông tin, được các phương tiện truyền thông trong nước thông tin một cách rõ ràng về tội trạng với độ dài 06 trang giấy cùng với mức án dành cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì MC Phan Anh lại đem ra một luận điệu là đừng nên nghe một chiều và dẫn một đường link của trang BBC tiếng Việt để mọi người cùng đọc. Và Phan Anh đang giả ngu hay thật sự ngu lẫn mù về cái trang có tên BBC tiếng Việt này mà kêu gọi và viện dẫn mọi người cùng đọc về trang này?
n những bài viết của kẻ chống đối với Việt Nam. (Nguồn: Internet)
BBC, RFA, RFI là những tổ chức phục vụ cho quyền lợi của Anh, Mỹ, Pháp, và có một nhóm người Việt lưu vong (hay còn gọi là nhóm Cccđ) làm việc tại đây góp sức làm suy yếu sự đoàn kết dân tộc của VN và gây bất ổn chính trị xã hội ở VN. Riêng về BBC, đứng sau nó là cơ quan Ngoại Giao và cơ quan tình báo MI6 của Vương quốc Anh và BBC tiếng Việt thường xuyên cố tình che đậy hết tất cả những điều tốt đẹp, những điểm sáng kinh tế của VN, mà chỉ chăm chăm giật các tít bài “xoi mói” đời sống chính trị VN. Mà đời sống chính trị đó theo BBC tiếng Việt chỉ bao gồm: “dân chủ”, “tự do tôn giáo”, “bất đồng chính kiến”,.. ngoài ra không còn bất kỳ cái gì khác. Và một trang như thế thì nói đến đây thì chắc ai cũng hiểu được cái “tốt đẹp” đến khốn nạn của nó là như thế nào với VN trên lĩnh vực truyền thông?!
Thế mà, một kẻ chân ướt, chấn ráo, một kẻ mù về chính trị như Phan Anh lại thường xuyên ca hát và kể lể về chính trị và điển hình như vụ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh này lại cho chúng ta thấy sự ngu dốt cũng như thiếu hiểu biết trầm trọng về pháp luật của MC Phan Anh. Nhìn qua một lượt về tội trạng của Quỳnh chúng ta mới thấy được một tên tội phạm đang gieo rắc cái “vị” của cách mạng màu, ý thức hệ chính trị ngược đối với VN hiện tại do Mĩ và phương Tây đứng đằng sau giật dây và chống lưng.
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được biết đến với các tội trạng: Tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam; đả kích, bôi nhọ hệ thống chính quyền; xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xuyên tạc lịch sử cách mạng VN, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, làm ảnh hưởng đến uy tín lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; đưa ra cái nhìn một chiều gây hoang, lo lắng, làm ảnh hưởng đến lòng tin của quần chúng nhân dân đối với công cuộc xây dựng CNXH tại VN. Thị còn tham gia hoạt động cho nhiều tổ chức phản động như: Người Việt yêu nước”,… tham gia tổ chức khủng bố Việt Tân dưới cái mác “dân chủ”, “nhân quyền” để công khai chống phá VN.
Thế mà MC Phan Anh lại cho người đọc đọc cái bài viết của những kẻ chống đối có âm mưu hiểm độc đối với nền hòa bình của đất nước VN hiện tại. Một kẻ mù nhưng lại thích kể và đú theo chính trị như Phan Anh thì không đáng ngại nhưng điều đáng ngại là lượng người hâm mộ gã mù này lại rất đông và nhiều do đó có thể dắt mũi, chụp mũ được những người nhẹ dạ, cả tin và mù mờ về vấn đề mà Y nói tới.
Cho nên, Phan Anh cần nhìn nhận lại rõ cương vị của mình cũng như nhận thức của mình để không bị lún sâu và không còn lối thoát như một số nghệ sỹ bị những kẻ tâm thần hoang tưởng chính trị chụp mũ và dắt đi. Chính trị là thứ gì đó xa xỉ và quá sức với những người nghệ sĩ, quan tâm việc nước là tốt, làm công tác xã hội càng tốt hơn nhưng việc  phán xét về chính trị là điều luôn quá sức và không nên thể hiện. Bởi cứ thể hiện chỉ lòi cái ngu dốt của mình ra mà chẳng mở mang thêm được điều gì vì nó đang quá sức với bản thân!

Hiểu Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét