Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

LINH CẨU TÂN ĐÃ SỦA THUÊ NHỮNG GÌ Ở ÚC?

Như thông tin đã được đưa ra, linh cẩu Nguyễn Duy Tân đã đến Úc ngày 03/01, và theo lịch trình, y sẽ có bốn buổi chém gió với chủ đề “Con đường nào cho Việt Nam” tại các địa điểm Brisbane, Sydney, Adelaide và Melbourne (xem thêm tại: http://www.nhanquyenvn.com/2018/01/linh-cau-nguyen-duy-tan-sang-uc-lam-gi.html). Đến thời điểm này thì Tân đã hoàn thành một nửa nhiệm vụ của mình và vẫn đang được đồng bọn tại Úc vuốt ve, mơn chớn khá nhiều, nên y hiện vẫn đang hừng hực khí thế chém gió.
LINH CẨU TÂN ĐÃ SỦA THUÊ NHỮNG GÌ Ở ÚC?
Cụ thể, ngày 06/01, tại Brisbane, Tân đứng sủa trước một đám cờ vàng. Y đã nói về “viễn tượng cho Việt Nam năm 2050” với luận điệu xuyên tạc trắng trợn rằng: Việt Nam sẽ sát nhập vào Trung Quốc? Ngư dân Việt Nam ra khơi phải cắm cờ Trung Quốc? Rồi y còn tiên tri Đảng Cộng sản sẽ sụp đổ vào năm 2050???
Thật nực cười cho một kẻ mang danh linh mục mà lại thể hiện suy nghĩ ấu trĩ đến vậy. Mà nói vậy thôi, Tân cũng khôn ra phết không đùa đâu, y tiên tri đến tận năm 2050 xa xôi, bởi vì đến Tân đã tính đến lúc đó Tân sẽ không còn tồn tại để mà phải nghe người khác chửi rủa vì lời tiên tri sai bét này, tránh tình trạng như những gì y đã làm cách đây 1 năm khi tiên tri rằng “2 năm nữa Cộng sản sẽ sụp đổ mà không mất 1 viên đạn” và sau đó ăn chửi sml.
Tiếp đến ngày 07/01, Tân được chủ nhân dắt cổ sang Sydney để sủa tiếp. Tân lại tiếp tục xuyên tạc về tình hình tôn giáo Việt Nam. Đáng chú ý, lần này Tân còn vạch ra cho đồng bọn “Con đường” chống phá đất nước đó là “để giải tán Đảng Cộng sản thì phải thành lập Quốc hội người việt nhân bản với nhiệm vụ ban đầu là làm thẻ căn cước cho 1 triệu, 2 triệu người ở hải ngoại, sau đó tìm kiếm sự ủng hộ của người Việt trong nước, sự hậu thuẫn của Tổng thống Mỹ”.
Qua hai ngày đi sủa thuê của Tân tại Úc, có thể rút ra một số vấn đề:
Thứ nhất, Tân đi chuyến này bị dắt mũi như một con cún ngoan. Được cho ăn, cho chơi, chỉ mỗi nhiệm vụ là lên sủa một bài y nguyên từ Brisbane, Sydney tới Adelaide và Melbourne ngày 13/01, 14/01 cũng sẽ vẫn như vậy.
Thứ hai, bản chất phản động của Tân đã được bộc lộ rõ sau những ngày vừa qua. Tân theo lời Vịt Tần, đòi lật đổ Đảng Cộng sản. Thậm chí, Tân còn táo bạo vạch ra một con đường cho dân chủ cuội là thành lập một thứ quái thai gọi là “quốc hội người việt nhân bản”, mong muốn hội tụ đủ sức mạnh người Việt ở hải ngoại, người Việt trong nước và cả Tổng thống Mỹ. Thật nực cười, Tân chém gió tung trời về cái điều mà sẽ không bao giờ xảy ra. Nhìn thực tế xem, dân chủ cuội hải ngoại lẫn trong nước đang sụt giảm nghiêm trọng về số lượng, còn sự hậu thuẫn của Tổng thống Mỹ cơ à? Cứ ở đấy mà ôm mộng viển vông với nhau. Thử làm rùm beng lên ở Mỹ xem, cẩn thận ông Trump ổng đuổi thẳng cổ, rồi lúc đấy lại phải quay về quỳ xin Cộng sản tha tội để lấy chốn dung thân thì xấu hổ lắm.
Thứ ba, một minh chứng nữa cho thấy phong trào dân chủ cuội hải ngoại đang khủng hoảng trầm trọng. Tại Mỹ hay Úc, lũ dâm chủ luôn tự tin có số lượng dâm chủ rất lớn, nhưng nhìn đi nhìn lại trong các buổi chém gió của Tân cùng đồng bọn thì số lượng người tham gia chỉ là con số lìu tìu vài người.
Thứ tư, từ đầu đến cuối vẫn hoàn toàn là những luận điệu xuyên tạc, lối suy diễn vô căn cứ của Tân và đồng bọn. Thấy ông cờ vàng nào phát biểu cũng phải mở đầu “từ năm 1975” rồi thế này thế kia. Bao nhiêu năm rồi, mà vẫn nguyên tư tưởng của những kẻ chỉ muốn được sung sướng bằng cách bám đít đế quốc Mỹ phá hoại đất nước. Bản chất cõng rắn cõng gà nhà còn thể hiện ở việc Tân và đồng bọn mong muốn sự hậu thuẫn, giúp đỡ của Tổng thống Mỹ. Bọn này đúng là yêu nước, nhưng là yêu nước Mỹ, yêu đô la, chứ chúng chưa bao giờ có mong muốn những điều tốt đẹp cho Việt Nam.
Chốt lại, Tân đã bộc lộ hết bản chất phản động của mình, trở thành con bài trong tay Vịt Tần. Hà cớ gì một vị Linh mục mà đi đến đâu cũng rêu rao xuyên tạc, nói xấu đất nước mình??? Cơm no bò cưỡi ở Úc châu rồi sủa thuê cho Vịt Tần. Linh cẩu Tân cũng chỉ là một kẻ cơ hội, quỷ đội lốt thầy tu mà thôi.
AN THIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét