Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN ĐÃ BỘC LỘ RÕ BẢN CHẤT CHỐNG PHÁ

Thời gia qua, với sự hậu thuẫn của các thế lực chống phá Việt Nam ở nước ngoài, sự chống lưng chủa giám mục Nguyễn Thái Hợp, các linh mục cực đoan đã công khai nhiều hoạt động chống phá, thách thức chính quyền, co thường kỷ cương phép nước và chính những hành động đó cũng đã làm méo mó hình ảnh người Công giáo.

Linh mục Nguyễn Duy Tân là một ví dụ điển hình. Thay vì chăm lo việc đạo, coi sóc đời sống tinh thần cho tín đồ thì linh mục Tân lại đi làm những việc phá đời, phá đạo. Các hoạt động mà linh mục Tân diễn lâu nay cho thấy sự lệch lạc trong tư duy, trong nhận thức. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng linh mục này có vấn đề về đầu óc, thuộc dạng thần kinh chính trị. 


Linh Mục Nguyễn Duy Tân và nữ Việt tân Emily Le

Thời gia qua, linh mục Tân lợi dụng sự phát triển của mạng xã hội, thường xuyên tuyên truyền các luận điệu xuyên tạc nói xấu Đảng, chống phá chế độ, bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh, té nước theo mưa, cổ xúy cho hoạt động chống phá của các đối tượng khác như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Định Thục và các đối tượng cơ hội chính trị, phản động khác. Đây là những bằng chứng xác đáng tố cáo bản chất chống phá của một con quỷ đội lốt thầy tu.

Gần đây, linh mục Nguyễn Duy Tân tiếp tục vạch áo cho người xem lưng. Công khai quan hệ móc nối với tổ chức khủng bố Việt Tân, lợi dụng các diễn đàn đề tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Cụ thể, trong chuyến đi Úc từ ngày 5/12/2018 đến nay, linh mục Nguyễn Duy Tân đã đến móc nối với tổ chức khủng bố Việt Tân ở Úc để bàn chuyện đòi lật đổ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Linh mục Nguyễn Duy Tân

Điều này càng củng cố rõ ràng cho sự móc nối giữa tổ chức khủng bố Việt Tân với linh mục cực đoan trong nước nói chung và linh mục Tân trong việc tổ chức các hoạt động phá hoại đất nước trong thời gian vừa qua nói riêng. Rất mong các cơ quan chức năng hãy xử lý thật nghiêm với một kẻ phản động đội lốt thầy tu như Nguyễn Duy Tân. Các hình ảnh, tài liệu đã phản ánh rõ ràng bản chất thù địch với chế độ, với đất nước của linh mục Tân. Là một người dân Việt Nam, được sinh ra và lớn lên trong quá trình xây dựng đất nước, nhưng linh mục Tân không những không biết ơn xã hội mà còn có các hành động quay lưng, chống phá như hiện nay. Xét cả về tình và về lý đều không chấp nhận được.

Mã Phi Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét