Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

NGHĨ GÌ VỀ BÀI VIẾT NÀY CỦA ĐÁM BỌ “VIỆT TÂN”

Trong khi cả nước đang ăn mừng chiến thắng của đội U23 tại giải U23 Châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc. Với một quốc gia yêu bóng đá như ở Việt Nam, thì việc lần đầu tiên đội nhà lọt vào bán kết một giải châu lục và cũng là đại diện bóng đá Đông Nam Á cũng là sự kiện đáng quan tâm và tự hào lắm chứ.
Ấy vậy mà có những kẻ lại phỉ báng niềm vui của cả dân tộc. Kẻ mà luôn tuyên truyền và giả dối yêu nước như Việt Tân, hôm nay lại có một bài viết thật ngu ngốc.
Mới đây, trên trang Facebook của đám cờ vàng, khủng bố Việt Tân có đăng tải một bài viết với nội dung bình luận về việc ăn mừng chiến thắng của đội U23 những ngày qua. Bài viết đó có nhan đề “MỚI THẮNG VÒNG LOẠI 5-4 CẢ NƯỚC ĐÃ LÊN ĐỒNG!”.

Trong đó có đoạn viết như sau:“Một dân tộc bạc phúc là khi 99% dân số nghĩ rằng đá banh thắng là thắng tất cả! Việt Nam đặt cả châu Á dưới chân? Qua Nhật qua Hàn mà xem đất nước người ta đã cách xa mình bao nhiêu thế kỉ. Chỉ thắng đá banh ( vòng loại) là lý do duy nhất để tụi mày dám xuống đường mà đòi đặt cả Châu Á dưới chân? Đừng chọc cười tao!”.

Có vẻ như, đám ruồi bọ Việt Tân chẳng mấy thích thú với những gì chúng ta trong nước đang làm được. Cái bản chất đê hèn, chống phá ngày càng bộc lộ rõ ở Việt Tân. Ngay cả ăn mừng bóng đa thôi, đám ruồi bọ này cũng tìm cách xuyên tạc với những lời lẽ thô thiển, ngu xuẩn và hằn học.
Đối với người Việt Nam, thể thao cũng là hình ảnh và đanh dự của quốc gia, dân tộc; chính là cái thứ mà đám ruồi bọ Việt Tân chẳng bao giờ có. Chúng ta chẳng đặt ai dưới chân nhưng chúng ta có quyền tự hào về những gì đã làm được. Chỉ có đám ruồi bọ chuyên chống phá mới có những suy nghĩ thiển cận như vậy mà thôi.

Lâm Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét