Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Gửi anh Huân - Đảng Viên - Phó Bí thư Đảng Uỷ - Chủ Tịch UBND Phường Trung Đô - TP. Vinh - Tỉnh Nghệ An.

Gửi anh Huân - Đảng Viên - Phó Bí thư Đảng Uỷ - Chủ Tịch UBND Phường Trung Đô - TP. Vinh - Tỉnh Nghệ An.

Anh Huân ạ, em đã định để im và cũng chả thèm chứng minh cái độ "Ngáo lá đu đủ" của anh và thằng đệ tử Thắng. Nhưng mà quân anh nó quá đông và quá nguy hiểm nên em có đôi lời với anh.

- Ngay khi có thông tin trên Báo Nghệ An khi được phóng viên Dân Việt hỏi anh về sự việc anh liên quan đến vụ hành hung Bác sỹ viện 115 anh trả lời ráo hoảnh là Thời điểm đó anh đang ở Cửa Lò (Cách Vinh kha ) Nên anh không biết đến clip đó và anh đang bị kẻ xấu hãm hại tung tin đồn trên facebook nhằm hạ thấp cái uy tín (không có) của anh. Anh còn đe anh nhờ cơ quan công an điều tra làm rõ?.

- Thế mà chỉ có mấy tiếng đồng hồ khi có clip được tung lên anh đã tráo trở đổi trắng thay đen khi các báo Tiền Phong, Tuổi Trẻ..... Phỏng vấn anh nói là anh có tham gia việc cứu chữa cho cháu anh và thời điểm anh nhận thông tin cháu anh bị nạn là anh đang không ở đó. Khi anh ra anh thấy anh Thắng đánh bác sỹ anh quá sốc với tình trạng của cháu anh nên anh đã lấy ghế để định ngồi (Sau khi anh lao từ ngoài vào chỉ thẳng tay vào mặt bác sỹ và bảo với đệ tử Thắng của anh là 'Đánh chết mẹ thằng này đi cho tao') thế là đệ anh lao vào quyết ăn thua đủ. Anh còn a dua cầm ghế đánh người (Như một bác sỹ đã tường trình lại, và tôi có hình ảnh chứng minh anh cầm ghế vụt nhưng vướng đầu thằng đệ anh nên anh không vụt được - Ảnh phía dưới) Sau đó khi thằng đệ khác của anh nó bảo có Camera trong phòng anh mới giật mình buông vội ghế rồi xuống can ngăn.
- Cái độ ngáo lá đu đủ của anh nó còn thể hiện ở việc lúc anh trả lời là anh chạy về 23h mới đến viện nhưng khi clip thể hiện giờ thì anh lại bảo là anh rời viện về lúc 23h. Rồi có báo anh bảo anh ở lại suốt đêm anh trông cháu anh bị nạn. Tôi rất quan ngại sâu sắc về việc nhớ nhớ quên quên của anh vì như thế khi anh làm lãnh đạo một Phường mà Phường này hót nhất nhì cái Thành Vinh thì việc nhớ quên của anh nguy hiểm lắm anh ạ.
- Mà Anh Huân ạ nhìn cái bản tường trình (Ảnh chụp phía dưới) Nếu nó đúng là anh gõ đánh máy và ký thì cái trình độ của anh nó chỉ đến vậy mà thôi. Sai về thể thức trình bày nghiêm trọng đấy anh ạ.
- Cháu anh vào viện lúc 21h24 (Dữ liệu viện ở phía dưới) thế mà đến 21h37 các anh đã lao vào tẩn Bác sỹ minh của bệnh viện và y tá của viện vì chậm đưa cháu anh đi chụp chiếu sau khi bác sỹ đã kiểm tra và đang bình tĩnh xử lý (Trong khi gia đình anh còn chưa đóng tiền viện phí).
- Anh ngáo quá có cần tôi nhắc là anh và đệ tử Thắng của anh cùng hai người nữa đang đi uống rượu khi cháu anh bị nạn. Anh biết tin 4 anh em anh lao vào viện rồi anh cho Thắng đệ anh có những hành động bạo lực và vi phạm pháp luật như vậy không. Nhân đây tôi cũng nhắc lại là đây không phải lần đầu thầy trò nhà anh đánh người (Và tôi cũng không hiểu tại sao Cơ quan CA Tỉnh Nghệ An lại bỏ qua cho anh em nhà anh hết lượt này lượt khác). Tôi cũng biết Phường của anh là Phường điểm cùng tham gia với Công An Tỉnh lắp hàng trăm camera để theo dõi giám sát an ninh trong Phường.
- Nên nếu biết điều thì anh nên đến nhận lỗi với y bác sỹ bệnh viện 115 rồi xin lỗi cho đàng hoàng tử tế anh ạ. Kẻo rồi lại có quyển sách "Cậu bé nghèo vươn lên thành Chủ tịch Phường" đấy nhé.
* Gửi anh Nguyễn Đình Hoàng Thắng - Giám đốc công ty Xây Dựng Tân Thắng người đã lao vào đánh đấm bác sỹ nữ của Viện 115. Anh là ai thì ai cũng biết. Nên nếu anh định vào tham gia chính trị thực tế anh đang đi học Lớp Trung cấp Chính trị và sắp được kết nạp Đảng thì nên về Cải chính cái năm sinh thật của anh đi anh ạ. Hồ sơ 1982 nhưng anh sinh thật 1984. Nhờ bố vợ và cô chú vợ anh nguyên làm Bí thư tỉnh uỷ nâng đỡ anh mới có ngày hôm nay. Anh đi đâu cũng nổ là quen thân với con Thủ Tướng (cẩn thận chết có ngày anh ạ) Anh là 1 trong 100 gương mặt ưu tú toàn quốc, là doanh nhân thì anh phải đạo mạo đường hoàng chứ anh. Ai lại đi đánh phụ nữ như vậy.


Nếu các anh còn tiếp tục chưa nhận ra lỗi lầm thì hậu quả còn khó lường đấy anh ạ.
Tôi nhắc cho anh nhớ "Từ một cái xe mà ra đại án" nên nếu từ vụ gây rối mà ra cả dây vi phạm về quản lý đất đai và công trình xây dựng của một Phường cũng chỉ là trong chốc lát.

THÔI MỎI TAY MỎI MỒM RỒI KHÔNG CHƠI NỮA.
***** NẾU 2 ANH THÍCH THÌ EM LUÔN CHỜ HẦU CHUYỆN 2 ANH TIẾP*****
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: văn bản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét