Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Windows Repair 4.0.2 (All In One) + Portable-Sửa lỗi và tối ưu hóa hệ thống !!!


Quét máy tính của bạn để tìm ra các lỗi và các tập tin bị lỗi, tối ưu hóa hệ thống của bạn bằng cách sửa chữa tất cả các vấn đề và giữ cho máy tính của bạn trong trạng thái tốt nhất tại mọi thời điểm..

Windows Repair là một công cụ 'tất cả trong một', giúp bạn sửa chữa mà khắc phục một phần lớn các vấn đề Windows được biết bao gồm các lỗi registry và quyền truy cập tập tin cũng như các vấn đề với Internet Explorer, Windows Update, Windows Firewall và nhiều hơn nữa. Khi các chương trình phần mềm độc hại được cài đặt và có thể sửa đổi các thiết lập mặc định của bạn. Với Tweaking.com - Windows Repair, bạn có thể khôi phục lại các thiết lập gốc của Windows.

Nếu bạn đang cố gắng để giải quyết một số vấn đề của Windows và bạn không thể tìm thấy một công cụ làm việc tốt, Tweaking.com - Windows Repair có thể có những gì bạn cần để thực hiện công việc.

Để đảm bảo người dùng được an toàn , chương trình đã được phát triển như là một thuật sĩ, vì vậy người sử dụng chỉ cần làm theo một số bước để sửa chữa những lỗi Windows.

Chỉ bốn năm bước bao gồm trong ứng dụng thực sự được thiết kế để bạn chuẩn bị cho quá trình sửa chữa, do đó mỗi lần bạn nên hoặc làm sạch hệ thống của bạn trong bất kỳ trường hợp nhiễm trùng tồn tại trên các đĩa nội bộ, kiểm tra hệ thống tập tin hoặc tạo ra một sao lưu.

Cuối cùng và là bước quan trọng nhất cung cấp một tổng số của ba chế độ sửa chữa Windows, cụ thể là Basic, Advanced và Custom.

Trong khi chế độ Basic chỉ chạy tùy chọn sửa chữa cơ bản và một trong những tiện ích đi kèm phức tạp hơn. Chế độ Custom cho phép bạn chọn chính xác những điều bạn cần phải sửa chữa.

Ví dụ, bạn đang được cho phép để thiết lập lại registry và tập tin , sửa chữa Windows Firewall, Internet Explorer và các file HOSTS, sửa chữa các biểu tượng, cài đặt proxy, Windows Updates và Windows Sidebar, loại bỏ các tập tin tạm thời, thôi ẩn các tập tin không hệ thống, tập tin hệ thống Registry hoặc thiết lập các dịch vụ Windows sang mặc định khi khởi động.

Mặc dù có vẻ như một sự lãng phí thời gian, nhưng rất quan trọng để tạo ra một bản sao lưu trước khi cố gắng để sửa chữa sai sót nhất định,do đó bạn có thể hoàn tác nếu cần

Các tính năng chính:
- Thiết lập lại Registry Permissions
- Thiết lập lại các tập tin Permissions
- Hệ thống tập tin của Registry
- Sửa chữa WMI
- Sửa chữa Windows Firewall
- Sửa chữa Internet Explorer
- Sửa chữa MDAC & MS Jet
- Sửa chữa các tập tinHosts
- Gở bỏ Policies được thiết đặt khi bị nhiễm trùng
- Sửa chữa Icons
- Sửa chữa Winsock & DNS Cache
- Hủy bỏ tập tin tạm thời
- Sửa chữa Proxy Settings
- Bỏ ẩn các tập tin không có trong hệ thống
- Sửa chữa Windows Updates
- Sửa chữa CD / DVD bị mất hoặc không làm việc
- và còn nhiều hơn nữa...

Changes in Windows Repair 4.0.2 (All In One):


·         Fixed Repair Volume Shadow Copy asking for a yes to stop the service and holding up the repair.
·         Updated default registry and file permissions for Windows 7, 8.1 and 10 as of Aug 8th 2017.


Homepage – http://www.tweaking.com
Size: 36.6 MB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét