Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Cần xử lí linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong, xóa sổ báo Pháp luật số giả mạo

Được biết Công ty Idemitsu Q8 (IQ8) của Nhật Bản ngày 5 tháng 10 chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam. Trạm xăng dầu này nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nơi có nhiều cơ sở của các công ty Nhật Bản.
IQ8 là liên doanh giữa Idemitsu Kosan Nhật Bản với Công ty dầu khí quốc tế Kuwait Petroleum International đã đầu tư vào dự án lọc hóa dầu tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Đây là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu của Việt Nam theo cam kết của Chính phủ Việt Nam dành cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn.
Tuy nhiên, sau khi khai trương, người dân Hà Nội nói riêng và người dân cả nước nói chung ngạc nhiên và thấy làm lạ khi nghe tin Hiệp hội xăng dầu VN có công văn đề nghị UBND Tp Hà Nội “cấm công chức mua xăng dầu từ Công ty Nhật Bản mới khai trương này, với lý do không thể chấp nhận được “người Việt Nam nên ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tránh tình trạng sử dụng dịch vụ từ doanh nghiệp ngoại mà gián tiếp làm suy yếu các doanh nghiệp nội địa”.
Cùng thời điểm đó, trên địa bàn Thủ đô người ta lại thấy có các băng rôn với những dòng chữ “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại các trạm xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Rõ ràng, đây là việc không bình thường và người ta có quyền nghi ngờ có bàn tay ma quỷ nào đó đang có âm mưu tẩy chay công ty Idemitsu Q8 (IQ8), để phá đối thủ cạnh tranh khi doanh nghiệp trong nước đang “yếu thế” đứng trước nguy cơ trên bờ vực phá sản.
Rõ ràng, đã là cơ chế thị trường thì không thể thay đổi được, cùng cạnh tranh chứ không phải phá bỏ cạnh tranh. Dư luận cho rằng, hành vi triệt hạ đối thủ để canh tranh, được hiểu cạnh tranh không lành mạnh là không thể chấp nhận được.
untitled-1-83
Mời xem ảnh chụp màn hình từ Facebook của Nguyễn Ngọc Nam Phong:
Vì thế, sau khi thấy thông tin này trên các trang mạng và một số nguồn tin trên báo chí Ông Trịnh Quang Khanh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, khẳng định hoàn toàn không có chuyện hiệp hội này đề xuất cấm công chức, viên chức Hà Nội mua xăng của trạm xăng Nhật. Ông còn nói thêm rằng “Công ty IQ8 mở trạm xăng, chúng tôi phải ủng hộ và rất ủng hộ, bởi người dân sẽ được lựa chọn nhiều sản phẩm hơn, có cạnh tranh hơn. Không bao giờ chúng tôi là phát ra một văn bản trái quy định, không đúng thẩm quyền như vậy.
Để khẳng định điều này: Chiều tối 11/10, Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam chính thức lên tiếng phản bác và khẳng định hoàn toàn không có chuyện Hiệp hội này đề xuất cấm công chức, viên chức Hà Nội mua xăng của trạm xăng Nhật như thông tin lan truyền trước đó. Để góp thêm tiếng nói chung Ngành Công Thương cũng khẳng định không có Hiệp hội các doanh nghiệp xăng dầu nào tại Hà Nội. Hiện nay, chỉ tồn tại Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam.
Vì thế, khẳng định thông tin trên hoàn toàn bịa đặt
Từ sự việc bất thường này, người ta có thể thấy “nguồn gốc” của vấn đề và có quyền nghi mối quan hệ mờ ám giữa kẻ điều hành trang Pháp Luật số giả mạo Sở Tư pháp Hà Nội với đám phản động đội lốThiên chúa giáo chống chính quyền tại dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội”.
Rõ ràng, Nguyễn Ngọc Nam Phong – tên linh mục xấu xa mớm lời cho báo Pháp luât số tung tin sai sự thật. Với bằng chứng được xác nhận tên linh cẩu lừa đảo này đã dựng chuyện, thông tin không đúng sự thật với âm mưu đê hèn nhằm nhiễu loạn thông tin, gây bất mãn, ức chế cho người dân nghi ngờ về chính sách của đảng và nhà nước trong khuyến khích đầu tư, quyền được cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước và phá hoại mối đoàn kết Việt Nam và Nhật bản.
Vì thế, cần có hình thức xử nặng với tên linh mục phản động này đồng thời xóa sổ ngay lập tức Báo Pháp Luật số giả mạo sở Tư pháp Hà Nội và xử lý những ai chỉ đạo việc treo băng rôn phản cảm trong ngày Công ty IQ8 khai trương.
Kim Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét