Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Những kẻ háo danh với "dân chủ cờ vàng"


  Sau một thời gian ồn ào mà chẳng gây được tiếng vang nào thì trong thời gian gần đây, một số nhóm người lại lợi dụng vào các từ ngữ mỹ miều “đấu tranh dân chủ Việt Nam” và dương oai diễu võ với lá cờ vàng ba sọc của chế độ VNCH. Với sự phát triển của Internet và các loại hình truyền thông mạng, sự hậu thuẫn của các các trang mạng xã hội được nhiều người ưa thích lựa chọn sử dụng để khuếch trương, quảng bá rầm rộ, giương cao biểu ngữ cờ và các vật dụng như: áo, quần, mũ, xe ô tô, xe máy được sơn vàng với ba sọc đỏ để cho rằng đây là biểu tượng của lá cờ đại diện cho sự “tự do”, cho nền “văn minh” tiến bộ của xã hội, thể hiện sự dân chủ cho một nền dân chủ tiên tiến kiểu như nước Mỹ để lôi kéo mọi người tham gia !!!
          Thật nực cười là đằng sau việc trương cờ hiệu của Quân lực VNCH với những sắc áo vằn vằn, vện vện, không hiểu những người mặc những bộ sắc phục ấy trong đầu họ đang nghĩ gì?
Đáng buồn thay, biểu tượng cờ vàng mà những kẻ dân chủ cuội như: Dũng Phi Hổ, Hồng Thái Hoàng (còn được gọi là gái đĩ), Huỳnh Thuc Vy, Tạ Phong Tần, Nguyễn Quang A, Phạm Thị Đoan Trang… đang ngày đêm tôn sùng tìm cách nâng tầm ảnh hưởng thì lại luôn gắn với sự thất bại và bị cả dân tộc lãng quên. Cờ vàng ba sọc gắn với chính thể VNCH với sự hỗ trợ tối đa về tài chính và nhân lực của Mỹ, nhưng dù được đầu tư vũ khí, tài chính bằng cả hai thế chiến thế giới cộng lại cũng không cứu vãn được dẫn đến Mỹ đem đứa con VNCH đi bỏ chợ. Và những kẻ còn luyến tiếc ánh hào quang của nó còn đem sang đến Mỹ để thỉnh thoảng còn có dịp thể hiện, để tung hô và mặc những bộ quân phục mà ít ra bản thân họ cũng phải cảm thấy xấu hổ khi mà sau năm 1975 đã được đưa vào bảo tàng dĩ vãng như một minh chứng cho sự thất bại toàn diện và thảm hại của các chiến lược chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam. Với bao nhiêu cảnh nồi da xáo thịt, dùng người Việt để trị người Việt, lấy chiến tranh nuôi chiến tranh??? Hình ảnh “lá cờ vàng ba sọc” đã đụng chạm vào sâu thẳm nỗi đau của hàng triệu trái tim người dân Việt Nam. Bởi chính lá cờ này một thời đã chia đôi đất nước, gây nên chiến tranh tàn phá quê hương đất nước. Máu, nước mắt của người dân Việt Nam đã đổ mảnh đất quê hương và nỗi đau này vẫn còn dai dẳng dù cuộc chiến đã lùi xa vào quá khứ. 
Điếu cày cờ vàng Nguyễn Văn Hải-Trả lời phỏng vấn SBTN


Mẹ con cờ vàng Đoan Trang tại Mỹ
Chân dung cờ vàng Nguyễn Viết Dũng-tức Dũng Phi Hổ




Gái đĩ cờ vàng Hồng Thái Hoàng


Cờ vàng Huỳnh Thục Vy 

Tiến sỹ cờ vàng Nguyễn Quang A đang quyên góp tiền hải ngoại
 
Cờ vàng Tạ Phong Tần
 Và thật nực cười với việc sử dụng chiêu bài “đấu tranh dân chủ” bằng cờ vàng ba sọc đỏ để bới móc hận thù, xát muối vào những vết thương chiến tranh của người dân Việt Nam từ Nam ra Bắc, mà “phong trào dân chủ” thì chẳng thấy phát triển thêm được tí nào, cứ dặt dẹo, leo lét như đèn trước gió.
Có những kẻ miệng còn hôi sữa, khi sinh ra còn chưa biết mùi thuốc súng là như thế nào, chưa biết thế nào là nổi khổ của chiến tranh mà cả dân tộc đã phải gánh chịu, vậy mà vẫn dương dương tự đắc, ca ngợi cờ vàng ba sọc, khoát lên mình bộ quần áo rằn ri, loang lổ, đi nghênh ngang giữa phố phường để tỏ vẻ ta đây như những anh hùng từ chiến tuyến trở về, nhưng họ không hiểu rằng nhìn bộ dạng đó, họ như những kẻ bại não và uổng công cho cha mẹ sinh thành, dưỡng dục ra những kẻ ngáo đá, có đủ hình hài, dáng điệu nhưng lại thiếu cái quan trọng nhất… đó là bộ óc để hiểu biết.
Theo thông cáo báo chí chiều 27/9/2017 của Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nghệ An, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ),  31 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) về hành vi “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88 Bộ luật Hình sự để phục vụ công tác điều tra, truy tố, xét xử theo quy định của pháp luật. Đó là kết cục cho những kẻ chỉ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm và biết đâu sau Dũng Phi Hổ tiếp theo sẽ là những kẻ bám vào hư danh ảo, ảo tưởng về cái tôi được tung hô trên các trang mạng xã hội, để rồi khi đối mặt với 4 bức tường trong phòng giam mọi sự hối hận đều đã muộn. Thật đáng buồn thay !

Xuân Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét