Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

THÌ RA ÁNH SÁNG LÀ CÓ THẬT

Nói về "Cụ Tổng" người ta đánh giá ông cụ là một hình mẫu lí tưởng về người cộng sản khi người nhà của ông cụ không ai được đặc cách vào các vị trí đặc biệt. Con cái ông cụ cũng chỉ là công nhân viên chức bình thường. Khi ông cụ làm Chủ tịch Quốc hội đám cưới cho con cũng hết sức giản dị. Có thể nói cuộc đời sự nghiệp của ông cụ không một vết đen.

Chúng ta còn nhớ hình ảnh khi phát biểu tại đại hội 12 Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nghẹn ngào khi nêu ra các sai phạm của các tập đoàn lớn làm thất thoát nhiều tỉ đồng, hình ảnh đó thật ám ảnh. Đây đó vẫn có những nghi ngờ về việc chiến dịch chống tham ô tham nhũng của chúng ta có thể chỉ là biểu hiện của những đấu đá cá nhân hoặc đấu đá phe nhóm.

1/.Thứ nhất, những cuộc đấu đá như thế, đến một lúc nào đó sẽ xuất hiện những thoả hiệp, nhưng hãy nhìn vào những gì TBT đang chỉ đạo - liệu có sự thoả hiệp nào không?

2/.Thứ hai, bất luận như thế nào thì rõ ràng cái cách mà TBT đang chỉ đạo đã khiến cho những hang ổ tham nhũng khủng khiếp nhất Việt Nam bị truy quyét đến cùng - điều mà những người tiền nhiệm của Ngài, dù có mong muốn, quyết tâm đến đâu cũng chưa từng làm được.

Nhìn lại lịch sử, trong mỗi thời kỳ bi ai, đau đớn nhất của dân tộc, lúc mà sự sinh - tử - tồn - vong của dân tộc mong manh trên huyệt mộ nhân loại thì may mắn thay, luôn xuất hiện những nhân vật đầy lý tưởng và tầm vóc. Chính họ đã dẫn dắt dân tộc đi từ bóng tối ra ánh sáng, và quan trọng nhất, họ giúp nhân dân của mình sống dậy một niềm tin:




"THÌ RA ÁNH SÁNG LÀ CÓ THẬT"

Kính chúc TBT mạnh khoẻ, ngày càng quyết liệt hơn nữa trên mõi mặt trận đấu tranh, tạo dựng niềm tin của nhân dân đối với đảng, nhà nước... hoàn thành sứ mệnh người cầm giữ cơn rung lắc của lịch sử !
FB Vũ Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét