Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

2 siêu cuội MC Phan Anh, Huỳnh Quốc Huy & những chiếc mặt nạ tự rơi

Định chẳng viết thêm gì về “thằng bố chó” vì tôi đã viết quá nhiều về nó, suốt từ tháng 10/2016 khi nó bắt đầu trở thành triệu phú dollars nhờ om 24 tỉ đồng tiền cứu trợ của bà con gần xa… tới tận tháng 4/2017, và cũng phần vì tôi không thích viết cái đã quá rõ. Tôi thích chứng minh, chinh phục. Càng khó làm sáng tỏ – tôi càng không từ bỏ. Nhưng khi mọi cái đã rõ như ban ngày, giống thằng bố chó Phân Anh này – giờ ai còn hâm mộ thì đúng là có vấn đề về não bộ 👎🏽 mà đầu óc họ đã “có vấn đề” rồi thì mình còn cố cứu chữa làm giề?! Tôi không phải bác sĩ tâm thần, cũng không làm ở Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam 🤗🤗.
Nhưng, hôm nay, thử ghé Facebook thằng MC Phan Anh xem dân tình chửi nó ra sao vì thấy phong trào chửi có vẻ đang lên cao – tôi bỗng đọc thấy những comment khiến tôi lại khá phấn chấn & muốn mở máy gõ đôi điều gì đấy…
Điều làm tôi phấn chấn ấy – chính là những câu còm đến từ rất nhiều người, chẳng ai bảo ai nhưng đều đã viết thẳng trong trang thằng Phan Anh – tức là ném thẳng vào mặt nó những câu như này: “Trước kia tôi rất quý mến anh, nhưng chuyện này tôi không đồng ý với anh” (Vy Pham), “Tôi từng rất trân trọng Phan Anh, tuy nhiên cách hành xử lần này của Ban tổ chức và phát ngôn của anh khiến tôi rất thất vọng” (Ngân Nguyễn), “Từ trước tới giờ tôi luôn ngưỡng mộ bạn, nhất là sau chương trình 60 phút mở với Tạ bích Loan. Sau cuộc thi cà chớn này nghe bạn phát biểu như này trên báo tôi không còn thiện cảm với bạn nữa” (Cụ Già Dân Tộc), “Trước kia em rất hâm mộ anh vì anh là một người đàn ông chính trực nhưng sau khi anh viết bài này về quê hương của em thì hình tượng của anh trong lòng em không còn nữa” (Tina Bích Trang)…
Tôi thích những câu nói nhờ có xúc tác là những bức xúc tự trong lòng người nói đã khiến nó bật ra – không ai phải tra, phải hỏi! Tôi hiểu đó là SỰ THAY ĐỔI. Để thay đổi nhận thức của 1 con người – thật khó lắm thay!!! Vậy mà giờ đây, họ đã tự đổi thay hàng loạt. Dẫu muộn. Vâng, khá muộn 😣 vì rất rất nhiều người đã biết bộ mặt thật của thằng “dân chủ giả cầy” đầu tiên rơi mặt nạ trong MÙA MẶT NẠ CUỘI RƠI này từ những ngày cuối năm 2016. Ấy thế mà phải chờ tới 1 năm sau, hôm nay đây, mới lại có thêm những người dở cười dở khóc mà rằng: “Tôi đã từng quí mến… tôi đã từng trân trọng anh… nhưng” 😄😃😀
Đạo Phật gọi đó là GIÁC NGỘ. Sống ở đời là “Phải tỉnh, phải giác. Nếu không chịu tỉnh giác thì đi mãi trong mê lầm muôn đời muôn kiếp. Chỉ có tỉnh giác, chúng ta mới thoát khỏi trầm luân. Cho nên học Phật là học giác ngộ”! Và khi chứng kiến sự GIÁC NGỘ – tức đã tỉnh mê – của những người khác, chúng ta há chẳng vui mừng hay sao?!
Những câu còm đầy sự bừng tỉnh, thoát mê của những người hôm nay chửi vào mặt “bố chó” MC Phan Anh lại khiến tôi vui vì nhớ tới 1 comment tương tự như thế của bạn đọc Tam Phan bày tỏ thất vọng với “thằng truyền thông bẩn” Huỳnh Quốc Huy mà tôi & rất đông bạn bè quan tâm đang nỗ lực bóc mặt nạ CUỘI của hắn những ngày này: ““Người ta nói quá nhiều về bạn nhưng tôi không tin, giờ thì tôi đã hiểu…” ☺️😉. Đó, chỉ có vậy thôi, 1 câu còm thậm chí bỏ lửng giữa dòng – nhưng đau hơn chửi địt cha địt mẹ. Bởi lẽ, nó nói lên sự thất vọng. Và, sự thất vọng này là dấu hiệu tốt lành củaGIÁC NGỘ, tỉnh mê✌️👍👍
Cả 2 thằng Huỳnh Quốc Huy & MC Phan Anh đều đàn bà, đanh đá, đành hanh như nhau. Cộng đồng từng phát khùng vì lối hành xử mất dạy, đáo để, nguỵ biện loanh quanh của thằng Phan Anh thế nào thì giờ đây rất nhiều người cũng đang mắc cười với lối hành xử bố đời, vừa ngu vừa gian lại vừa tham của thằng Huỳnh Quốc Huy như thế! Và chúng còn điểm giống nhau nữa là đều thuộc “biên chế” của cộng sản, tuy mỗi thằng được giao vai khác nhau: Phan Anh thì vờ vịt hô khẩu hiệu #đừngimlặng để rồi im lặng bỏ túi triệu đô (chắc chắn sau đó phải chuyển phần lớn về cho các ban bệ Việt cộng – nếu không thì cũng hết đường hoạt động! Công khai ngay lúc đó thì nó đã chuyển nhiều tỉ đồng cho Quỹ Hiểu về trái tim rồi); Huỳnh Quốc Huy thì đang được “cấp phép chửi” theo kịch bản soạn sẵn hàng tuần, vờ vịt cùng vợ hờ trốn truy sát nhưng kỳ thực đang vi vu bát ngát ăn uống, nghỉ dưỡng, béo trắng… rủng rỉnh sắm đủ các loại máy tính xịn, đồ hiệu sành điệu, mic hát, xe hơi… cả tuần rong chơi, chỉ “biểu diễn” hơn 1 tiếng đồng hồ trên live stream rồi lại rong chơi tiếp…
Dĩ nhiên, Huỳnh Quốc Huy không thể nổi tiếng bằng MC Phan Anh. Thế nên, khi tôi quyết định vạch bộ mặt CUỘI của “thằng con cặc” – biệt hiệu mà công luận vừa tặng riêng cho công an Huỳnh Quốc Huy này – thì nhiều người cho rằng: Khó đấy! Nó lừa được nhiều người u mê lắm!!!Tôi chắc chắn: Nó có lắm fan cuồng bằng MC Phan Anh không? Vậy mà thằng Phan Anh cũng đã bị tập thể team Chim Sâu chúng tôi mổ tả tơi, thì thằng Huỳnh Quốc Huy có gì mà không dám chơi 🤤?
Hôm nay thì thằng MC Phan Anh còn hơn thằng Huỳnh Quốc Huy ở cái biết mở mồm nói lời “xin lỗi”, dù là cái lời xin lỗi đầy cay cú – nhưng còn hơn cái thằng luôn chửi đời chửi người là “mọi rợ”, “rừng rú” Huỳnh Quốc Huy kia khi bị bóc tẩy toàn tung tin bịa đặt, sai sự thật đã không có nổi 1 lời xin lỗi cộng đồng nào 👎🏽. Vậy là, ở góc độ nào đó, “thằng bố chó” vẫn đẳng cấp hơn “thằng con cặc” một tí! Thằng con cặc còn phải học thằng bố chó nhiều 😄😃😀
Đã xin lỗi thì đừng có chữ “nhưng
TÔI XIN LỖI!
​Chào cả nhà!
​Ngày hôm nay, sau khi lắng nghe nhiều ý kiến liên quan đến việc tổ chức đêm Bán kết HHHV VN 2017 sau thời điểm bão tan, với tư cách cá nhân tôi xin gửi lời #xinlỗichânthành tới những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào một thời điểm nhạy cảm…
Thằng Phan Anh đã đăng tút xin lỗi này trên Facebook cá nhân nó ngày 6/11/2017 – ngay sau khi trận bão Damrey lịch sử đã buông tha Nha Trang, Khánh Hoà nhưng kịp làm cho vài chục người phải lìa đời. Song, xin lỗi thì ít mà nó kể lể vung vít thì nhiều, nào là “Thí sinh phải trang điểm trong điều kiện thiếu ánh sáng” (khổ vãi 😂), “Ê kip thực hiện từ đạo diễn, âm thanh, ánh sáng, hậu kỳ, quay phim, kỹ thuật, trợ lý, make up, ca sỹ, diễn viên múa… ít nhất là hơn 200 con người. Mỗi người đều có lịch làm việc dày đặc. Để làm chương trình vấn đề không phải chỉ là chi phí, mà là cả khối nhân sự đã họp bàn, chạy thử, tổng duyệt thống nhất rất nhiều lần. Thay một cá nhân (ví dụ như đạo diễn), thậm chí có thể phải chạy lại công việc từ đầu cho khớp nội dung. Thiếu hai giám khảo, kết quả, theo quy định sẽ không còn hợp lệ. Hoàng My phải trở lại Isarel. Bác sỹ Lê Diệp Linh còn phải chấm thi. Đội ngũ quay phim của VFC còn quay nhiều phim và chuẩn bị cho chương trình Tết. Hay ví dụ như chuyện cá nhân, Phạm Hương hôm sau phải về Hải Phòng làm lễ 100 ngày mất của cha, tôi thì phải lo giỗ bố…” (đéo mẹ bận vãi 😂).
Và cuối cùng nó rất đanh thép: “Quý vị ai phản đối, lên án, tôi xin nhắc lại một lần nữa: tôi gửi lời #xinlỗichânthành khi quan điểm của mình khiến mọi người cảm thấy bị tổn thương, bị xúc phạm, và gây ra những tranh cãi không cần thiết! Nhưng nếu có thể xin quý vị hãy làm những người chỉ trích văn minh, bớt những từ phán xét nặng nề thiếu bằng chứng.
Và việc quan trọng nhất với những ai đã từng mất ăn, mất ngủ, bỏ hết các chương trình giải trí để lo cho đồng bào thì bây giờ liệu có thể tạm rời bàn phím, cùng nghĩ xem mình sẽ giúp bà con bằng cách nào không? Nếu có hoạt động gì thì chúng tôi xin được phép tham gia cùng. Còn nếu không tự tổ chức thì hãy tham gia cùng chúng tôi. Các hoạt động hỗ trợ bà con hôm nay đã được các thí sinh thực hiện tại Phan Thiết. Và sáng mai tôi cũng bay vào để thăm hỏi bà con ở Bình Định, Phú Yên. Mong được các bạn cùng vì nhân dân!” 😄😃😀 Sợ không? Hẳn là “vì nhân dân” cơ (vẫn hô to khẩu hiệu)!!!
Chán chẳng buồn bình luận nữa đâu nên tôi chép ra đây tất cả những bình luận từ trí tuệ nhân loại mà tôi vẫn coi đó là sự tự giác ngộ của họ – để rộng đường dư luận:
➖Vy PhamTôi là người dân Khánh Hoà, ngay vùng tâm bão. Trước kia tôi rất quý mến anh, nhưng chuyện này tôi không đồng ý với anh. Anh có tận mắt chứng kiến nổi hoảng sợ kinh hoàng của bà con không. Sáng ngày 4/11 bão vẫn còn rất mạnh, không biết bao nhiêu căn nhà ngay trung tâm thành phố bị sụp đổ, chứ đừng nói đến vùng ven TP, nhà cửa tan hoang, con người thì bị thương thậm chí tử vong. Khi bão qua, nổi hoảng sợ vẫn còn vì lo lũ sẽ kéo về, không điện không nước, mọi thứ chìm trong bóng tối. Vậy mà ngay tối đó cuộc thi vẫn diễn ra, tươi cười trên nổi đau của người dân. Anh nói hơn 4000 khán giả xem.. họ là những ai, đại gia, người mẫu, người thân của hoa hậu từ các tỉnh khác đến, nhà họ đâu có mất, người thân họ đâu có chết nên họ vẫn vui vẻ tham dự. Ah, còn nữa lãnh đạo của tỉnh, nhà họ to lớn đâu bị ảnh hưởng gì nhiều, mà có ảnh hưởng họ vẫn dư sức sửa lại, đâu giống bà con nghèo, cái nhà là cả gia tài của họ. Anh nói chuyện cá nhân, Phạm Hương về làm lễ 100 ngày của cha, anh lo giỗ bố…anh đã nói là chuyện “cá nhân” vậy mà anh đi đem so sánh nó với nỗi đau của hàng trăm ngàn người dân, anh có thấy nó quá khập khiễng không? Anh nói đi thăm hỏi bà con huyện Cam Lâm? Vùng ít bị ảnh hưởng nhất của tỉnh Khánh Hoà phải không? Sao không di chuyển ngay trưa đó ra huyện Ninh Hoà cách TP chưa đầy 1 tiếng, hoặc bà con vùng ven biển Nha Trang để xem họ như thế nào? Tôi nghĩ nếu nhìn thấy sẽ không có lòng dạ nào mà vui cười, uốn éo trên sân khấu vậy đâu. Nếu chuyển sang 1 – 2 ngày sau tổ chức cuộc thi thì mọi người sẽ không phản ứng như vậy. Đúng là cuộc thi hoa hậu chả liên quan quái gì người dân Khánh Hoà nhưng ông bà ta có câu ” nhập gia tuỳ tục”, đang ở dưới mái nhà người ta thì phải nghĩ đến cảm nhận của người ta chứ. Nếu bão lụt xảy ra ở Khánh Hoà, cuộc thi hoa hậu tổ chức ở nơi khác thì đâu ai dám trách mắng gì. Còn nữa tôi nghĩ trong chuyện này tốt nhất anh không nên lên tiếng để giữ hình ảnh đẹp trong lòng mọi người. Chào, đoàn kết, thân ái.
➖Phat MinhAnh Phan Anh cho mình hỏi tí. Giả sử nhà anh Phan Anh có người thân không may bị chết mà có người đến nhà anh vẫn cười nói nhảy nhót, hát hò thì cảm nhận của anh thế nào? Trong khi bao nhiêu người chết vì bão lũ mà các người vẫn cười nói, mặc bikini nhảy nhót thì lương tâm các người để đâu? Sao không hủy bỏ cái cuộc thi này đi?
➖Khang VũCậu Phan Anh này túm gọn lại thì cũng tạm được đấy, chỉ góp ý nhỏ với đồng chí là mình là nam nhi, đàn ông thì nói ít làm nhiều thì tốt hơn… không muốn nói là “nhiều khi” thì thôi giờ dùng từ “đôi khi” thấy đồng chí nói nhiều quá, trên tivi hay thấy cậu nói tranh, nói giành, kiểu cả vú lấp miệng em với cả phụ nữ ấy… Mà đàn ông thì cười tủm tỉm thôi, lúc nào cũng thấy cậu toe toét vậy nên… khó làm được việc lớn thật sự. Cậu chỉ làm trưởng nhóm thì được, chứ leader thì hay “ếch chết tại miệng” lắm lắm! 3 chữ tham sân si cậu hay nhắc ấy, cậu vẫn bị vướng 1 chữ đó.
➖Thang PhamMột lời #xinloichanthanh ư?! Sau khi biết bao người từng yêu quý phẫn nộ, anh muốn lấy lại niềm tin bằng sự nguỵ biện thiếu chân thành & đầy tính biện hộ. Anh lấy việc cá nhân của anh so sánh với mất mát của người dân Khánh Hoà, anh lấy sự mất điện vất vả nhưng vẫn ở cái khách sạn to lớn có mái che chăn ấm nệm êm với cảnh màn trời chiếu đất của người dân Khánh Hoà? Ban tổ chức thì không 1 người lên tiếng, cứ để đó cho qua vì xong việc rồi họ biến thôi, để những con chốt thí như anh gân cổ lên biện hộ cho chính mình cũng chính là cho họ. #dungimlang nhưng anh cũng bị cường quyền đồng tiền chi phối. Và quan trọng hơn hết là chương trình này không được cấp phép và cô hoa hậu này sẽ được nhắc đến trận bão lịch sử năm 2017 mãi mãi với danh vọng hảo huyền. Anh sai rồi Phan Anh.
➖Linh TúiCàng nói càng thấy ghét! Ai là người dân Nha Trang mới hiểu được cảm giác của 1 đêm bão như thế nào! Điều đáng nói ở đây là UBND Khánh Hoà đã kêu ngừng mà tụi này nó vẫn tổ chức, 1 đêm tra tấn tinh thần lẫn sức lực của người dân Nha Trang họ sống trong sợ hãi, mất mát, đau thương mà cái bọn này ẹo qua ẹo lại. Ý thức kém!
➖Bảo NguyênMình ở Nha Trang nè. Cả 1 thành phố điện không, nước không, xăng xe mà đi cũng không có. Những người mình biết đến điện thoại liên lạc cũng không có chứ nói đi coi?! Chủ yếu người thân của các thí sinh coi thôi! Ngay thành phố Nha Trang mà có nhiều gia đình đến nay 4 ngày rồi mà còn chưa có điện. Nói chung Nha Trang thật sự rất là thảm. Chưa kể chỗ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ là gần với khu bà con nuôi tôm hùm nuôi cá. Bão qua nhiều người đến cái bè nuôi tôm còn không còn, ôm nhau mà khóc. Người nhẹ mất vài trăm, có người mất cả 10 tỉ. Hjc. Năm nay Nha Trang te tua!!!
➖Diệu Cát TườngKhi ai đó làm một việc thiện thì không nên kể lể, đã làm việc thiện còn chụp hình lên báo như PR bản thân mình như thế cho là hay sao, còn nhận thức của tôi, tôi thấy tổ chức hoa hậu chỉ để trục lợi, chẳng ích lợi gì khi cái đẹp đưa ra như vậy, nếu như có điều ước, tôi ước ngày hôm đó bão nó quyét hết cái hoàn cầu, khỏi tổ chức, bu xô ra Nha Trang làm gì chỉ thêm dơ bẩn, ngày xưa Nha Trang tôi yên bình biết mấy, giờ bày đặt vớ vẩn còn lên biện hộ cho cái sai, không nhận mình sai nữa, đúng là những kẻ lắm tiền bỏ ra mua sự nhiễu loạn!
➖Libra TruongCũng là trận bão… mà ngày nào lăng xăng ống quần lên tới gối mà chạy giúp dân, cũng là trận bão mà lăng xăng đi lo hoa hậu… 1 năm 10 năm 100 năm không có hoa hậu người dân cũng sống, 1 ngày không miếng cơm manh áo lành người dân chết, 1 số tiền lớn trao cho cô hoa hậu thì cứu biết bao người dân, 1 cái stt dài nhưng thực chất ý nghĩa thì chỉ có anh Phan Anh hiểu stt này dùng để làm gì? Có Phan Anh giúp thì mừng còn không thì sẽ có những bạn, anh chị cô chú, những nhà hảo tâm khác sẽ giúp, luôn có những người tốt thầm lặng…!!!
➖Ngân NguyễnTôi từng rất trân trọng Phan Anh, tuy nhiên cách hành xử lần này của Ban tổ chức & phát ngôn của anh khiến tôi rất thất vọng. Đến nhà đang có tang, ai hiểu lý lẽ thì cũng sẽ biết giữ kẽ. Ban tổ chức hoàn toàn có thể dời lại, kêu gọi sự giúp đỡ, cảm thông của chính quan khách tham dự. Tôi không nghĩ Vingroup sẽ đứng ngoài mà không hỗ trợ chỗ lưu trú cho khách. Việc phối hợp giữa các tổ chức và sự đồng lòng của những người Việt Nam với nhau. Và đặc biệt đây là cuộc thi sắc đẹp về ngoại hình và tâm hồn.
Anh nghĩ thế nào khi ngoài kia, hàng trăm, hàng ngàn gia đình có người thân đang mất tích, xác người thì trôi dạt còn các anh các chị có thể tổ chức để thí sinh nở nụ cười tươi rói thi thố thể hiện? Lý do của các vị khi không hoãn lại là gì? là vì tiền, tiền các vị bỏ ra tổ chức, chuẩn bị cả mà, dời lại các vị sợ lỗ? các vị chắc chỉ nghĩ đến tiền nên chẳng thể nghĩ phương án khác. Tôi chỉ trích Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ, và tôi nghĩ “nhân ái”, “nhân văn” không tồn tại trong tiêu chí chấm thi của cuộc thi này.
➖Kim NgânAhihi bị chửi quá nên giờ vậy hả anh? Thấy trước anh cũng mạnh miệng cãi lắm mà? Vậy mà năm ngoái người ta còn tung hô anh như anh hùng mùa lũ, được đề cử We Choice này nọ. Em không phải anh hùng bàn phím đâu nhưng nói thật anh sống giả quá đi àh. P.s: Đừng block em nhé!
➖Mack LongTôi chỉ thấy cậu là 1 thằng 2 mặt & đàn bà lắm Phan Anh ạ. Đừng nghĩ tờ tiền 2 mặt vẫn tiêu được như nhau mà con người cũng vậy nhé😉! Cậu nói rằng “ai chỉ trích Hoa hậu Đại dương là bọn hèn hạ”. Ok, cậu có biết hàng triệu khán giả cả nước đều bất bình và chỉ trích không vậy? Cậu thanh cao & hàng triệu người khác hèn hạ cơ đấy! Và tôi xin cũng ở phe “Hèn hạ” chứ không dám thanh cao với cậu đâu😏😏😏
➖Cụ Già Dân TộcTừ trước tới giờ tôi luôn ngưỡng mộ bạn, nhất là sau chương trình 60 phút mở với Tạ Bích Loan. Sau cuộc thi cà chớn này nghe bạn phát biểu như này trên báo tôi không còn thiện cảm với bạn nữa. Tôi là một anh nông dân chính hiệu nhưng khi bão tố tàn phá đồng bào miền Trung tôi thậm chí còn không đăng ảnh hoa (một việc mà hằng ngày tôi vẫn thích).. Muốn nói gì thì nói các bạn & Ban tổ chức không thể ngụy biện cho cái vô cảm & hành động con buôn được! Đừng có thanh minh vì như thế chỉ làm xã hội ác cảm với các bạn hơn!
➖Le Thanh HaiXin lỗi thì xin lỗi thôi, không cần dài dòng văn tự giải thích này nọ làm mất ý nghĩa câu xin lỗi. Ở đời lời nói thốt ra không bao giờ thu lại được… Tình cảm cũng vậy!
➖Tùng NguyễnLưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Anh như bà bán cá ấy anh ạ. Tốt nhất là nên im mồm lại. Chứ chỗ nào hở cũng la liếm phát biểu. Anh không thấy mình tầm thường sao?
➖A Tử TrầnĐúng là nếu hủy hay hoãn cuộc thi hoa hậu hoàn vũ là không được gì, vì đằng nào cũng phải thi để thỏa mãn thị dục & khao khát làm tiền của những kẻ thần kinh khốn nạn. Nhưng sẽ khốn nạn hơn nếu trong tình cảnh tang tóc bi thương của đồng loại, nhiều kẻ nhân danh hoạt động văn hóa lại chỉ biết chăm lo bộ lông của mình rồi cùng nhau vỗ tay, cùng nhau hát hò, nhảy múa, tán thưởng một cách hoan lạc.
Những túi quà, những đồng tiền sau đó mang đi làm từ thiện để chứng tỏ đạo đức trở thành đồng tiền bẩn, vô đạo đức.
Hủy hay hoãn cuộc chơi này không lợi ích gì cho thị dục và hám tiền hám danh của những kẻ thần kinh khốn nạn, nhưng được cái nhân tính, Phan Anh ạ! Người ta dù nghèo, trong hoạn nạn cần sự chia sẻ, cảm thông chứ không cần những túi quà hay đồng tiền quyên góp kia. Tôi từng tởm cho cái hình ảnh bắt loa kêu gọi người dân khốn khổ tập trung xếp hàng dài cả buổi để nhận 500.000 đồng từ thiện & cúi đầu cám ơn kẻ làm từ thiện kẻ cả ấy. Người thực tâm sẽ làm từ thiện đúng cách, đến tận nhà chia sẻ bằng cả cõi lòng chứ không biến thành trại tập trung để đánh bóng tên tuổi của mình và xem việc làm từ thiện như là sự ban ơn để làm hèn người khác. Dân cả tin đóng góp chứ tôi không bao giờ tin trò làm từ thiện ầm ĩ của giới showbiz. Bởi giới này chỉ mong có bão lụt để đánh bóng tên tuổi của mình một cách ầm ĩ hơn cả bão lụt!
➖Tina Bích TrangChào anh Phan Anh, em là một người con dân của Thành phố Nha Trang, em xin trả lời những vấn đề mà anh đang đề cập trên trang: Trước kia em rất hâm mộ anh vì anh là một người đàn ông chính trực, nhưng sau khi anh viết bài này về quê hương của em thì hình tượng của anh trong lòng em không còn nữa.
Việc thứ nhất, lãnh đạo ở Nha Trang thông báo dừng cuộc thi vì bão lớn chứ chưa bao giờ Nha Trang em cấm 1 cuộc thi nhan sắc nào cả, vì Tỉnh Khánh Hoà nói chung & Nha Trang của em nói riêng rất yêu cái đẹp. Chương trình trực tiếp thì phải cần có khán giả để xem, mà xem trong lúc trời yên biển lặng, khí hậu ôn hòa thì chẳng ai mà cấm, chẳng ai mà bàn cãi. Trong 20 năm mới có 1 cây bão lớn có sức gió cấp 12 cấp 15 đi trực tiếp vào miền Trung tàn phá từ Phú Yên đến Ninh Thuận. Tang hoang xơ xác, người màn trời chiếu đất, kẻ mất của khóc thầm, xác người trôi dạt ngoài khơi, vợ mất chồng, con mất cha. Tất cả thành phố chìm trong đêm tối sau cơn bão! Không 1 ánh đèn, không 1 giọt nước. Vậy mà lúc đó anh đang cầm mic để được lợi cho cá nhân anh rồi anh lại trách Lãnh đạo Nha Trang em ích kỷ hẹp hòi với cuộc thi? 500 người tham gia từ thiện mà anh nói đã đủ rồi hở anh Phan Anh? 2 từ “Từ Thiện” của anh ngày hôm nay em nghe sao đắng lòng cho người dân Nha Trang tụi em quá. Những lời anh chỉ trích Lãnh đạo Nha Trang trong cơn bão lớn tàn phá tài sản, nhà cửa & những xác chết con dân của các Lãnh đạo Thành phố Nha Trang của em mà sao nghe oai hùng?! Vậy em muốn hỏi anh tình người của anh đang ở đâu? Hai chữ “từ thiện” của anh & ba chữ “yêu quê hương” của bản thân anh đâu mất rồi hỡi anh Phan Anh? Anh đang bảo vệ cho công việc cá nhân của anh thì các Lãnh đạo của Tỉnh Khánh Hoà em cũng bảo vệ cho từng con dân của họ tránh tang thương, tránh khỏi vòng nguy hiểm thì là họ sai sao anh?
Và, lời kết cho bài viết này tôi cũng chán chả buồn kết, lấy comment của bạn Chí-Thắng Trần để kết: “Không sao đâu anh, ngày xưa em có được học tác phẩm “Sống chết mặc bay”. Nước lũ lên cao, đê sắp vỡ mà các cụ vẫn chơi tổ tôm. Quan phải ra quan, dân phải ra dân. Mỗi người có một số phận rồi, ủng hộ Phan Anh” 🤣😂😅
Tôi chỉ biết rằng, mấy thằng CUỘI quá giống nhau: Thằng Phan Anh thì chửi những ai phản đối cuộc thi hoa hậu vớ vẩn của chúng nó là “hèn hạ”, thằng Huỳnh Quốc Huy thì chửi những ai không chơi Twitter là “óc ngắn”, chửi dân Việt Nam không biết chọn thực phẩm an toàn để ăn là “đi chết đi”…
Và khi cơn bão 12 đầu tháng 11/2017 này tiếp tục cướp sinh mạng của vài chục người dân, đéo thấy “thằng truyền thông bẩn” mị dân, thay avatar đen để tang như hồi tháng 10 vừa rồi nữa! Vãi!!! Hay là vì cơn bão này không thể đổ cho Trung Cộng nên không phải nhiệm vụ của “thằng lộng ngôn” này???
– ẤM, 7/11/2017 –

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét