Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Á Hậu Hoàng My: Bão miền Trung ‘không nhằm gì so với thiệt hại của đương kim hoa hậu’

Sáng nay, 7/11, Á hậu Hoàng My - một thành phần BGK cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cho đăng tải những phát ngôn gây phẫn nộ về cơn bão lớn vừa đổ bộ vào miền Trung

Khi vụ việc Chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra giữa thời điểm siêu bão Damrey đổ bộ vào Khánh Hòa còn chưa kịp lắng xuống, giông tố lại tiếp tục nổi lên khi một trang Facebook được cho là của Á Hậu Hoa Hậu Việt Nam 2010 Hoàng My đăng tải những hình ảnh thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 đang phát đồ cứu trợ cho bà con vùng bão lũ. 
Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu cô gái quê Đồng Nai này không trực tiếp than vãn rằng: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ."
“Những bàn tay nõn nà của tôi. Đừng bị trầy xước gì nhé” 
Hình ảnh và dòng trạng thái này ngay lập tức đã bị xóa khi gặp quá nhiều phản hồi trái chiều từ phía người theo dõi. Rất nhiều người dùng Facebook cho biết, họ không hiểu một cô  Á Hậu có thể đại diện cho vẻ đẹp gì khi thốt lên những lời này trước tình cảnh nhân dân còn phải chạy lũ chạy bão.
Thậm chí có bình luận gay gắt chỉ trích rằng nếu cô Á Hậu này cảm thấy bàn tay thí sinh còn quan trọng hơn an nguy và no đủ của nhân dân vùng bão lũ, thì đủ biết người ta trao quà cho người dân với tâm thế trịch thượng như thế nào.
Có thể nói, trước cảnh tượng tang thương của thành phố biển sau cơn bão dữ, không một ai có thể không cảm thán nỗi niềm đồng cảm. Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã nhận không ít gạch đá vì tiếp tục tổ chức một sân khấu lung linh hoành tráng hôm 4/11, bất chấp an nguy của khan giả, của các  thí sinh, lại vào đúng thời điểm nhạy cảm khi bà con nhân dân tỉnh Khánh Hòa nhà tan cửa nát trong cơn bão. 
Á Hậu Hoàng My, tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng My (sinh năm 1988 tại Đồng Nai), là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô đồng thời là một vận động viên thể thao, nhà hoạt động xã hội và một nhà làm phim. Cô là đại diện đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. 
Trước nay Hoàng My vẫn luôn được lòng người hâm mộ bởi nhan sắc và tài năng của mình. Tuy nhiên đối với sự việc khá nghiêm trọng lần này, có lẽ chỉ một hành động xóa ảnh và trạng thái là chưa đủ để trả lời công chúng. Hoàng My, xin đừng lấy lí do Facebook bị hack để biện hộ, nếu đó thật sự là Facebook của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét