Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Giật mình với cặp đôi diện đồng phục tỏ tình, ôm hôn ngay trong lớp học

Khoác trên mình bộ đồng phục trường, cặp đôi này đã có một 'buổi lễ' tỏ tình ngay tại lớp học, trước sự chứng kiến của không ít bạn bè.
Những màn tỏ tình được đầu tư công phu, lãng mạn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo thành viên mạng khi được chia sẻ. Cũng lãng mạn, cũng bất ngờ nhưng clip tỏ tình của cặp đôi học sinh ngay tại lớp học đang khiến nhiều người chú ý và bình luận với lời lẽ gay gắt.
Clip nam sinh tỏ tình ngay tại lớp học đang nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người
Theo đoạn clip thì một đôi nam nữ trong đồng phục học sinh từ từ tiến vào lớp học, bạn nam nắm tay bạn nữ, cả 2 vẫn đeo ba lô trên vai. Không gian lớp học có bàn ghế và phía sau là sự có mặt của rất nhiều bạn học sinh khác.
Phía dưới bục giảng, loạt nến được thắp sáng xếp thành hình trái tim. Nam sinh quay lưng lấy chùm bóng bay màu hồng ngại ngùng dúi vào tay bạn nữ. Tiếp theo đó, cậu bạn mở ba lô rồi lấy một hộp quà tặng bạn gái. Ngay sau khi nhận quà, nữ sinh đã ôm chầm lấy nam sinh trước sự chứng kiến của nhiều thành viên khác trong lớp.
Cặp đôi đã ôm nhau một lúc khá lâu rồi di chuyển vào giữa trái tim bằng nến rồi lại tiếp tục… ôm nhau trước sự reo hò của bạn bè xung quanh.
Nam sinh cầm tay bạn gái tiến vào giữa lớp học
Tặng bóng bay
Rồi ôm chầm lấy nhau trước mặt bạn bè xung quanh
Rất nhiều thành viên mạng bày tỏ quan điểm cá nhân trước việc tỏ tình của cặp đôi học sinh ngay tạo lớp học.
'Không hiểu được các bạn nhỏ bây giờ đang nghĩ gì, yêu đương sớm quá không tập trung học hành gì được'; 'Con gái mình cũng sinh năm 2001, may nó chỉ đam mê múa, nhảy, chứ mà đam mê yêu như này chắc không cho học nữa mà cho về đi chăn trâu, khỏi tốn cơm áo gạo tiền';… - một số thành viên bình luận.
Hiện tại, clip tỏ tình của cặp nam nữ học sinh vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận lại rất nhiều bình luận gay gắt từ phía thành viên mạng. Bên cạnh đó, nhiều bạn vẫn cho rằng page câu like, câu view.
Một số bình luận gay gắt từ phía dân mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét