Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

CẦU NGUYỆN HAY TUYÊN TRUYỀN CHỐNG PHÁ

Theo thông tin từ trang thanh niên công giáo, trong hai ngày mồng 9 và mồng 10 tháng 12, tại nhiều giáo xứ thuộc giáo phận Vinh như giáo xứ Phú Yên, Vĩnh Hòa, Hòa Bình, Cẩm Trường đã diễn ra các buổi lễ cầu nguyện do các LM Antôn Đặng Hữu Nam, Linh mục Fx Phan Đình Giáo, hay Linh mục Giuse Phạm Hòa chủ trò.     Trong các buổi lễ này, nội dung chính theo như được chia sẻ là cầu nguyện cho công lý và hòa bình, cầu nguyện cho quyền của con người, cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10/12.
CẦU NGUYỆN HAY TUYÊN TRUYỀN CHỐNG PHÁ
          Cầu nguyện cho hòa bình, tự do đâu chẳng thấy, chỉ thấy tại các giáo xứ, lần lượt các vị chủ trò từ Đặng Hữu Nam, Phan Đình Giáo hay Phạm Hòa đều thao thao bất tuyệt cùng một luận điệu chống phá, xuyên tạc trắng trợn. Điển hình như giọng điệu bịp bợm của Đặng Hữu Nam: “chúng ta nhìn về các tù nhân họ cũng là những con người đang đi mở đường, họ đang mở đường cho dân tộc, cho đất nước của chúng ta để đi đến một tương lai tươi đẹp hơn, để mong có một cuộc sống an toàn hơn. Nhưng cuộc đời của họ đã bị trả giá, họ dám dấn thân và bỏ qua mọi sự an toàn của bản thân để nhìn cho cuộc sống của con người, họ đang bị tù đày cách bất công, chúng ta hãy cầu nguyện cho họ để họ luôn tin vững trong con đường mới, tìm một con đường cho đất nước ta sớm thoát nạn duy vật vô thần”.
          Những “người mở đường” mà Nam nhắc đến ở đây là Lê Đình Lượng, là Nguyễn Nam Phong, là Nguyễn Văn Oai. Một loạt những gương mặt nổi đình nổi đám vì vi phạm pháp luật. Lê Đình Lượng – bị bắt ngày 24/7/2017 về hành vi 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân' quy định tại Điều 79 Bộ luật Hình sự; Nguyễn Nam Phong – linh mục ô uế, ngày 27/11/2017 bị bắt giữ vì có hành vi “mua bán dâm” tại khu vực bãi biển thuộc xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu; Nguyễn Văn Oai - ra tù năm 2015, bị bắt trở lại tháng 1/2017 với tội danh Không chấp hành án theo Điều 304 và tội Chống người thi hành công vụ theo Điều 257 Bộ luật Hình sự. Những đối tượng vi phạm pháp luật rõ rành rành, thế mà Nam lại còn dám tráo trở mở miệng rao giảng bênh vực chúng, đổ hết lỗi lầm cho chính quyền cho lực lượng công an - một sự man trá của Nam.
Tiếp đà chém gió của mình, Nam còn vui miệng vu khống “công an đã vi phạm nhân quyền của con người một cách trắng trợn trong ngày quốc tế nhân quyền khi các Cha, các Hòa Thượng cùng các vị lãnh đạo của các tôn giáo khác bị công an ngăn chặn và hành hung giữa đường tại Sài Gòn” - một lời cáo buộc vô căn cứ của Nam. Nam xuyên tạc về thực trạng xã hội ở Việt Nam rằng “đầy rẫy tham nhũng, tội ác lan tràn, nhìn đâu cũng thấy ô nhiễm: “ô về nhiễm chính trị, ô nhiễm giáo dục, ô nhiễm văn hóa, ô nhiễm tôn giáo…”. Điều này Nam nói đúng! Đúng ở chỗ Việt Nam đang bị “ô nhiễm” nặng nề, bởi chính những ác quỷ đội lốt thầy tu như Đặng Hữu Nam, như Nguyễn Đình Thục, Phan Văn Lợi… mở miệng nhân danh Chúa nhưng lại thực hiện những hành vi dơ bẩn; đòi nhân quyền cho việt nam, tự do cho người dân, nhưng trong khi chính bản thân mình thì đạo đức đã bị chó ăn, linh hồn đã dâng cho quỷ dữ, nhân cách thì...à không, làm gì có nhân cách, chỉ là chó cách mà thôi.
Bên cạnh những lời rao giảng xuyên tạc của các linh mục, tại các giáo xứ các linh mục còn xúi giục giáo dân căng băng rôn với nội dung “tự do tôn giáo là quyền, nhân quyền cho Việt Nam, tự do cho các TNLT, tự do cho TNLT Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Oai…”. Minh chứng cho thấy các giáo dân đang bị lợi dụng lòng tin, bị biến thành nạn nhân trong trò bịp bợm của các linh mục rởm này.
Có thể thấy, mục đích chính mà những kẻ đội lốt thầy tu này tổ chức buổi lễ cầu nguyện không phải là nhằm hướng đến những mong muốn tốt đẹp, mà thực tế chúng đã biến những nơi đây trở thành sân khấu để chúng diễn, chúng mạo danh Chúa gieo rắc vào đầu những bà con giáo dân cả tin những thông tin sai lệch, để chửi Đảng, chửi Nhà nước, chửi chính quyền, xúi giục giáo dân đi ngược lại với giáo lý, ngược lại với đạo đức xã hội để nhằm phục vụ cho mục đích đê hèn vì tiền của chúng. Bản chất sủa thuê của những linh mục rởm này ngày càng bộc lộ rõ hơn.
Chỉ mong rằng bà con giáo dân hãy tỉnh táo, quyết liệt phản bác hơn nữa trước những lời rao giảng xuyên tạc, sai sự thật của những con quỷ đội lốt thầy tu này, đừng để trở thành nạn nhân, đừng để chúng biến thành quân tốt thí trong tay.
AN THIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét