Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Gửi anh Trương Huy San - Osin Huy Đức lừng danh.

Tôi vốn chả quan tâm mấy đến các anh , vì những chuyện các anh bàn xưa nay toàn đao to búa lớn tây tàu với dân chủ nhân quyền , nhưng gần đây trên mạng đang lan truyền 1 bài viết dẫn nguồn từ anh với tựa đề “ Lê Đức Anh Kids “ khiến bản thân tôi khi đọc xong khá phiền lòng, tính tôi thì vốn xưa nay luôn bao dung và độ lượng, nói thì ngượng , lại càng ko thích đánh đấm cá nhân mang màu sắc chính trị rồi bị cuốn vào cuộc chiến ngầm của các anh , nhưng hôm nay mở vài lời vàng ngọc nhân dịp năm hết tết đến.

Việc anh đánh đấm công kích các quan chức mang yếu tố chính trị phục vụ cho ai đó tôi ko bàn đến , tôi chỉ bàn đến việc anh công kích cá nhân Đại Tướng Lê Đức Anh , Nguyên Chủ Tịch Nước, Bộ Trưởng Quốc Phòng nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Tôi xin trích câu nói nguyên trong bài mà anh đã ẩn như sau : “ Lâu nay , Tướng Lê Đức Anh chỉ là người nghiện quyền lực - dù ông và con cũng đc chia không ít “ chiến lợi phẩm “ ( Đất đai , Nhà cửa ) , Hết trích.

Xin hỏi anh 1 câu : Cơ sở và bằng chứng đâu ra mà anh lại có thể nói như anh là người ký sổ ko bằng vậy ? Dòng chữ “ chiến lợi phẩm “ mà anh đưa ra mang yếu tố và hàm ý là gì thưa anh ? Các anh đang đấu tố chính trị theo cách rất chi là bệnh hoạn , đồng ý với các anh rằng chống tham nhũng , nhưng đừng lợi dụng chống tham nhũng mà chia bè kết phái hòng hạ bệ cá nhân.

Anh nói gì phải nói có sách , anh nói phải mách có chứng , Người đã chơi trò chơi mang yếu tố chính trị thì văn nói phải đi cùng với văn thực , chứ ko phải hóng hớt đc thông tin ba phải rồi về nhà cúi gằm mặt vào điện thoại bặm môi vêu răng ra đăng như kiểu mình mới dự họp BTC ra, Ngu thế đéo làm chính trị đc đâu.

Tướng Lê Đức Anh tuổi đã cao, đi còn ko vững , tai thì đã nặng , tuổi gần đất xa trời rồi mà anh còn lôi đại tướng ra cố đấm ăn xôi hòng hạ bệ uy tín của Đại Tướng là hoàn toàn không thể chấp nhận được, Anh nên nhớ ở đời sống ko còn tình thì còn nghĩa , Anh từng là cấp dưới của Đại Tướng bên chiến trường Campuchia , Giờ quay lại đánh đấm thủ trưởng của mình liệu anh có đang tâm ko, thưa anh? Nếu anh cảm thấy là vừa lòng thì quả thật anh tiềm ẩn sự phản phúc ở mức đáng báo động.

Cuối cùng, anh Trương Huy San ạ, Việc của anh là đi cà khịa quan chức, đánh đấm lãnh đạo và rao giảng “ dân chủ , nhân quyền “ chứ nói thật với anh gãi Đại Tướng Lê Đức Anh đéo ra đồng nào đâu , đừng cố vô ích, rõ ràng ở đây anh bị hớ, phải ẩn stt đó hoặc xoá mẹ đi , tôi lạ đéo gì bọn đánh thuê các anh.

Đời có vay có trả anh ạ, những kẻ vô ơn tráo trở, cơ hội chính trị thì nói thật đứng ở bất cứ phe nào cũng đéo bao giờ có kết cục tử tế.
Fb Thanh niên Việt Nam
nguồn :  Trung Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét