Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

PHONG TRÀO DÂN CHỦ CUỘI ĐANG TRỞ NÊN ĐÓI KÉM

Có vẻ như phong trào dân chủ cuội chung và dân chủ cuội ở hải ngoại nói riêng đang lâm vào tình cảnh khó khăn hơn bao giờ hết. Điểm lại một năm vừa qua, các con bài dân chủ cuội ở trong nước đã lần lượt dắt tay vô khám, để trả giá cho những hành vi vi phạm pháp luật của mình; trong khi đó hoạt động của các đối tượng ở hải ngoại thì cũng đang lâm vào khó khăn và dần thoái trào, không còn thấy những hoạt động hô hào mạnh mẽ, mà thay vào đó chỉ là lác đác các buổi tụ tập chém gió nhỏ lẻ, rồi một vài các cá nhân tham gia trả lời phỏng vấn các đài của các thế lực thù địch. Tựu chung lại, một bức tranh ảm đạm của cái gọi là phong trào dân chủ đang hiển hiện rất rõ hiện nay.
         
PHONG TRÀO DÂN CHỦ CUỘI ĐANG TRỞ NÊN ĐÓI KÉM
Khó khăn quá thành ra mới sinh chuyện. Một rận chủ đói kém quá đã phải lên tiếng để tuyên truyền, hô hào, kích động, lôi kéo, tuyển lựa thêm rận chủ mới thay thế cho những kẻ hết giá trị lợi dụng. Một lời “kêu gọi” với tựa đề “Sự ích kỷ và tâm lý cầu an của một số người Việt!” như một chiêu khích tướng nhằm vào những người nhẹ dạ, dễ bị kích động. Với những luận điệu hết sức là trơ trẽn, thiếu căn cứ, tác giả bài viết đã bộc lộ cách nhìn, cách đánh giá vấn đề một cách tiêu cực, một chiều và vô căn cứ giống như phong cách chung thường thấy của dân chủ cuội. 
Rận này cho rằng “đất nước hiện nay đang lâm vào cảnh cực kỳ nguy nan…”, thậm chí hắn còn dám mạnh miệng kêu gọi “những đảng viên còn chút ý thức, vì danh dự của những con dân Việt tộc mà hãy can đảm đứng lên nếu cần phải hy sinh cả mạng sống để tiêu diệt bè lũ phản dân bán nước của bè lũ tôi tớ cho ngoại bang…”. NGU! Cái ngu của bọn rận chủ bộc lộ quá rõ ràng qua những đánh giá sai lầm và qua sự ảo tưởng sức mạnh trong lời tuyên truyền của chúng.
Cái ngu thứ nhất, toàn là bọn bố láo, chém gió, đơm đặt vô căn cứ. Tiên sư lũ thối mồm, dựa vào đâu để nói đất nước nguy nan. Cái bọn cõng kẻ thù lên đầu kêu cha thì biết gì mà kêu nguy nan. Đám rận chủ chỉ chuyên đi rình mò, soi mói rồi thổi phồng sự việc. Từ một, hai sự việc tiêu cực xảy ra, mà qua những cái mồm thối của dân chủ cuội thì nó lại trở nên đáng sợ, khủng khiếp đến nhường nào. Xuyên tạc, bịa đặt trắng trợn.
Cái ngu thứ hai, bọn này bị ảo tưởng sức mạnh. Nghĩ mình là ai mà kêu gọi, lôi kéo các Đảng viên trở thành đồng bọn với chúng. Đảng viên đều là những quần chúng ưu tú đã được lựa chọn, là những người có bản lĩnh, tư tưởng chính trị vững vàng, là người đi tiên phong, chứ không phải những kẻ cơ hội như lũ kền kền săn xác thối kia. Thử đứng trước mặt các đảng viên mở mồm tuyên truyền thế xem có nhận được cái nhếch mép cười khinh bỉ không.
          Hình ảnh tiêu điều, thiếu thốn của đám dân chủ hải ngoại còn biểu hiện rõ qua việc chúng phải mở mồm xin tiền một cách hết sức “lịch sự” bằng vài câu theo phong cách kiếm hiệp: “biết rằng vật chất và tiền bạc là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống nhưng việc san sẻ tình người, san sẻ sức lực cho công cuộc đấu tranh để thoát khỏi kiếp trâu ngựa là chẳng cần thiết, chẳng đáng ư? Việc sử dụng đồng tiền cho lợi ích của cả dân tộc thế không phải là những chi tiêu có ý nghĩa lớn ư?”. Đấy là rận chủ đang xin, còn rận xin mà không cho là rận quay lại rận cắn ngay. Không ăn được thì rận đạp đổ bằng trò xỉa xói người khác “chỉ biết chăm sóc cho bộ lông của mình, tổ chức hội hè, nhóm thân hữu chỉ để khoe khoang nhà cao cửa rộng, xe đẹp, con xinh, hột lớn hột nhỏ...”. Ý là sống ở hải ngoại mà không đi theo con đường tối mà dân chủ cuội vẽ ra thì cũng đồng nghĩa với việc ở hải ngoại chả để làm gì, đều là người ích kỷ hết.
          Đấy là cái ngu thứ ba của bọn rận chủ này. Khi bắt đầu lâm vào cảnh khó khăn, không được chăm lo đầy đủ thì chúng bắt đầu cắn xé lẫn nhau. Lúc cao trào thì chỉ cần chém gió ăn tiền. Giờ khó khăn lại phải tự thân vận động đi lôi kéo, phải mở mồm ra đi xin, đi cầu khẩn lòng hảo tâm từ những người khác. Và bản chất vô học được bộc lộ ngay, xin không được là ngay lập tức quay sang chửi.
Bản chất của đám dân chủ cuội vẫn mãi không đổi – bốc phét, phá hoại ăn tiền. Khi các hoạt động chống phá bộc lộ những khó khăn, tiền chùa vơi dần thì đó cũng là dấu hiệu báo hiệu ngày tàn của hội dân chủ cuội không còn xa.
LION

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét