Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Nguyễn Ngọc Ngữ, Nguyễn Đình Thục - Đừng để nhân dân nổi giận

Về chuyện 08 ông linh mục “xả thân” đứng xếp hàng bảo vệ “hang đá” tại giáo xứ Đồng Kiều, Diễn Mỹ, Diễn Châu, Nghệ An, trước hết xin phép các vị “hài mục”, chỉnh đốn hàng ngũ, đứng ngay ngắn để kẻ thường dân thấp hèn này vái sống ba lạy. Một lạy về độ lộng ngôn, láo toét, một nữa về cách hành xử bất quy phép tắc, coi thường nhân dân và cuối cùng là ngồi xổm trên luật pháp nước Việt.
Làm cha (đạo) cho đáng nên cha… lời ăn tiếng nói gấp ba người thường, đằng này, kẻ thấp hèn như tôi cũng thấy rõ được các ông thân làm linh mục, làm cha xứ của một vùng mà lời nói mỗi khi phọt ra thối hoắc như phân ch*, thể hiện rõ sự ngu học, dốt nát và vô liêm sỉ của người tu sỹ hành đạo. Cái gì mà bắt hết, trói hết người lạ khi thấy lảng vảng trong giáo xứ? cái gì mà chính quyền, cán bộ là đồ vô học? các ông đang tính xây dựng khu tự trị, tự quyết theo kiểu vatican ở Việt Nam chăng? Các ông đang định chặn hết đường đi lối lại của nhân dân chăng? Các ông đang định bắt cả dân chúng tôi khi lỡ may đi vào đó chăng? xin thưa với anh Ngữ, anh Kế và cả anh Thục “la liếm” rằng các ông đừng ảo tưởng mình là “con zời”, đừng loạn ngôn, đừng thách thức, hiếu chiến đòi đo găng với nhân dân, vì chỉ một phút lỡ mồm, các ông sẽ phải trả giá đắt cho thói đời xấc xược, coi trời bằng vung của mình. “Lời nói đọi máu” đấy Nguyễn Ngọc Ngữ, Nguyễn Đình Thục!
Riêng ông Nguyễn Ngọc Ngữ (quản xứ Đông Kiều), chuyện ông làm thời gian qua đã đủ để chúng tôi nhận ra ông là một kẻ vô liêm sỷ như thế nào trên mảnh đất anh hùng Diễn Mỹ. Bao mùa Noel bình an, đoàn kết đã qua, hà cớ gì năm nay ông sinh sự. “Hang đá” cỏn con và đẹp đẽ thế kia có tội tình gì khi ông biến nó thành thứ “đồ chơi” nhằm đánh lừa dân giáo, mụ mị họ với ý nghĩ “có cái hang đá chơi noel mà chính quyền cũng cấm cản”, nhưng nào ai có ngờ sự thật sau đó là cả một âm mưu đen tối ông đã rắp tâm dàn dựng: kế sách lần chiếm tinh vi đất nông nghiệp nhà nước nhằm phục vụ cho việc “ăn, ngủ, *ụ, ỉ*” của ông. Đúng không ông Ngữ?
Tiếp nữa, trong số 07 tên linh mục “la liếm”, ăn hôi xuất hiện tại Đông kiều vụ này, tôi đặc biệt muốn nhắc lại cái tên quen thuộc Nguyễn Đình Thục (quản xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu). Sau bao lần “đem con bỏ chợ”, đánh bài “chim cút” gọn gàng trong vụ gây rối tại Diễn Châu 15/5/2017, tôi thật không hiểu liệu còn ai ngu ngốc đến mức vểnh tai lên mà nghe loại chợ búa, hàng tôm hàng cá như hắn lu loa giữa bàn dân thiên hạ. Nhìn ra Song Ngọc, ngày một nhiều giáo dân nhận ra bản chất bẩn thỉu của hắn và muốn tống cổ hắn cho trong sạch địa bàn càng sớm càng tốt dù trước đó cũng dốc sức “thờ phụng” hắn. Lần này tại Diễn Mỹ, hắn lại tiếp tục dở bài cũ, mò sang làm loạn với lời lẽ a dua a còng một cách thô tục, cục cằn như dân đao phủ: “chặt xác bất kỳ ai vào lạ mặt vào trong công trình này (công trình lấn chiếm trái phép)”, “bắt tất cả những người mặc thường phục, đó là bọn vô nhân tính, quấy rối”… nói đến việc bắt bớ, tôi lại muốn cười vào mặt Nguyễn Đình Thục, vì lâu nay hắn được xem là nỗi đen đủi của khá nhiều tên phản động khi cứ đứa nào vác xác gặp hắn, dựa hơi hoặc thậm chí mới chỉ thấp thỏm đứng gần hắn (tay lái xe chẳng hạn) là y như rằng bị công an tóm cổ. Mà khổ nỗi, “hình nhân thế mạng” của “con quạ đen” này tại Quỳnh Lưu giờ đây sạch bóng, đánh hơi thấy mùi nguy hiểm đang vây lấy mình, dễ chẳng chơi không khéo lần vào Diễn Châu này, hắn sẽ kiếm thêm vài thằng tiếp tục sứ mệnh đóng vai “người thế mạng”.
Xét cho cùng, cái gì nó cũng có giới hạn của nó, những kẻ chống đối khoác trên mình chiếc áo linh mục như Nguyễn Ngọc Ngữ, Nguyễn Đình Thục… nên biết điều mà dừng lại sớm nhất có thể, bởi không một quốc gia nào (kể cả nước Mỹ mà các vị đang luôn mồm ra rả) dám cho phép bất kỳ loại tôn giáo nào vừa hoạt động vừa phủ nhận hoặc chống đối lại chính quyền sở tại, với những kẻ đó, bất kỳ ai, một khi đã xâm hại đến quyền và lợi ích của dân tộc, của nhân dân thì phải triệt để loại bỏ ra khỏi xã hội, dù có là linh mục.
Hiếu Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét