Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

ĐỀ NGHỊ XỬ LÝ NGHIÊM HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NGHIÊM TRỌNG CỦA LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC

Lê Quang
Ngựa quen đường cũ, linh mục Nguyễn Đình Thục lại tiếp tục kích động, xúi giục “đàn chiên” của mình làm bậy, vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng.
Hoàng Đức Bình, đối tượng phản động, bị cơ quan công an khởi tố ngày 11/5, lệnh bắt được Viện kiểm sát ký ngày 13/5. Tuy nhiên, Bình không tự giác ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật mà trốn chui trốn nhủi tại đất thánh với mong muốn nhận được sự chở che của linh mục côn đồ Nguyễn Đình Thục. Những tưởng như mọi lần cậy bóng nhà Chúa sẽ thoát khỏi vòng tù tội nhưng lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt. Việc Hoàng Đức Bình bị bắt để điều tra và xử lý trước pháp luật là hoàn toàn đúng người, đúng tội.
Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân gây ách tắc QL 1A.
Nhưng đối với Nguyễn Đình Thục, một vị linh mục nổi tiếng với lối hành xử giang hồ, thượng tôn giáo luật Công giáo thì việc bắt Hoàng Đức Bình ngay trong xe của ông ta là một cú tát đau điếng, làm mất mặt ông ta trước bè lũ phản động. Cay cú nên Nguyễn Đình Thục bổn cũ soạn lại, lợi dụng thần quyền của bản thân thêm một lần nữa dẫn dắt “đàn chiên” ngây thơ như cừu non tiếp tục gây loạn làm ách tắc tuyến được quốc lộ 1A hàng chục km trong nhiều giờ liền. Nguyễn Đình Thục cũng có ý đồ bắt giữ một số người vô tội không liên quan hòng dùng kế “đổi người” như vụ Đồng Tâm.
Hành vi coi trời bằng vung của Nguyễn Đình Thục cùng một số chiên mù quáng của ông ta là không thể chấp nhận được trong một xã hội thượng tôn pháp luật, điều mà chính Thục cùng đồng bọn vẫn thường ra rả. Nó không chỉ xâm hại đến kỷ cương phép nước mà còn gây thiệt hại về kinh tế, tâm lý cho nhiều người tham gia giao thông, gây bức xúc và phẫn nộ trong dư luận, gây chia rẽ mối đoàn kết lương giáo.
Hành vi của Thục cần phải xử lý nghiêm trọng để làm gương cho kẻ khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét