Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

KỊP THỜI DẬP TẮT ĐÁM CHÁY SAU 15 PHÚT

(ANTV) - Vào khoảng 6h tối ngày 22/5, một ngọn lửa đã bùng phát tại nhà của ông Võ Phương Khanh địa chỉ số 111/34 Nhật Lệ, phường Thuận Thành, thành phố Huế. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PC&CC tỉnh đã xuất 4 xe cùng hơn 30 CBCS nhanh chóng đến hiện trường tham gia cứu chữa. Ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà, được biết ngoài việc dùng để ở ngôi nhà còn được chủ dùng làm phòng khám răng hàm mặt. Vào thời điểm cháy xảy ra chủ nhà đang khám chữa bệnh ở tầng 1.
Chị Nguyễn Thị Thanh Hà, nhân chứng vụ cháy cho biết: "Con tôi phát hiện đám cháy có khói bốc lên, gọi mẹ là mẹ ơi có đám mây bay, tôi nhìn lên thì biết có cháy ở nhà hàng xóm, tôi đã gọi nhà hàng xóm và báo cho mọi người biết, rồi nhanh chóng gọi cho cứu hỏa."
Tuy nhiên do vị trí ngôi nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ nên xe chữa cháy chuyên dụng không thể tiếp cận được ngay đám cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ tầng 2 và có nguy cơ lan xuống tầng 1. Thiếu tá Phan Quỳnh Anh, phó trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 1, Cảnh sát PC&CC tỉnh TT Huế cho biết: "Tại thời điểm tiếp cận lửa đã lan ra tầng 2 ở khu vực phòng thờ, nhanh chóng chúng tôi đã triển khai đội hình 2 lăng B, quá trình triển khai đám cháy sau 15 phút cơ bản được dập tắt, không để đám cháy lan xuống tầng một và lan sang 2 nhà 2 bên."
Vì tầng 2 của ngôi nhà được dùng làm khu vực thờ, không có người nên rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét