Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

NHÀ THỜ THÁI HÀ SAO LẠI TỔ CHỨC "ĐẠI HỘI TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM" ???

Tin tức về ngày mai (24/5) tại nhà thờ Thái Hà sẽ diễn ra cái gọi "Đại hội tù nhân lương tâm" của giới dân chủ cuội đã làm người ta nghĩ rằng: Nhà thờ Thái Hà không còn là nơi mục vụ cho việc rao giảng tin mừng của Thiên chúa nữa mà đã trở thành nơi làm phục vụ cho quỷ dữ.


Cái gọi "tù nhân lương tâm" là một tập hợp của những kẻ đã có quá khứ bị pháp luật trừng trị về tội phỉ báng chế độ, phỉ báng nhà nước, phỉ báng lãnh tụ, vu khống, kích động thù hận nhằm lật đổ chế độ. Cùng với đám này là những gương mặt lục lâm, thảo khấu, dân chủ cuội ăn theo.

Đã mấy năm nay, trò hề này diễn ra vài lần và nó chỉ hoạt động được khi nấp dưới ô che nhà thờ Công giáo Kỳ Đồng (TP HCM) và Thái Hà (HN) thuộc Dòng chúa cứu thế. Yểm trợ cho nó là Việt Tân và một vài vị "sứ giả" ngoại quốc ở Đại sứ quán một vài quốc gia có truyền thống "thò mũi vào nhà người khác".

Vẫn là những gương mặt cũ Phạm Bá Hải (VT), Nguyễn Hữu Bình, Huỳnh Ngọc Chênh, Minh Hạnh... đã từng bị pháp luật trừng phạt nhưng ngưạ quên đường cũ. Cùng một lũ ăn theo (vì chưa được tù lần nào) Phan Văn Bắc, Lê Mỹ Hạnh, Lê Dũng, Đặng Bích Phượng, Phạm Thành, Trịnh Bá Phương, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Sơn, Trương Văn Dũng.

Chắc hẳn nội dung bàn đến của chúng là làm thế nào để tạo điểm nóng, xung đột để hải ngoại viện trợ và để nước ngoài can thiệp như cái sách lược "trong nống, ngoài kéo" mà Nguyễn Quang A đã trình bày ở Đức và ở Mỹ trước những kẻ chống cộng.

Hẳn trong danh sách mời sẽ có vài vị "Tùy viên" của những nước đang chĩa mũi dùi "dân chủ, nhân quyền" vào VN , vài cái loa truyền thông BBC, VOA, RFA... Quy luật "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" là như vậy. Lớp lang của vở diễn "cách mạng màu" là như vậy.

Điều đáng lên án mạnh mẽ và cần có biện pháp kiên quyết của chính quyền Hà Nội là sự nối giáo cho giặc của nhà thờ Thái Hà mà trực tiếp là chủ chăn Nguyễn Ngọc Nam Phong.

Biến nhà thờ thành nơi làm "mục vụ cho quỷ dữ" như Thái Hà là đã quá rõ. Nhà thờ là nơi "rao giảng tin mừng" cho tín đồ chứ không phải là nơi để bàn chuyện chống nhà nước. Nhà thờ là nơi tôn nghiêm cho giáo dân sinh hoạt thể hiện tình yêu với Chúa chứ không phải là nơi tụ tập của phường bất hảo không phải là tín đồ Công giáo. Càng không phải là tài sản riêng của linh mục mà muốn cho ai vào đấy cũng được.

Kẻ ngông cuồng dẫm đạp lên phẩm giá của tín đồ Công giáo Thái Hà, phỉ báng lịch sử dân tộc, phỉ báng chế độ, xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh nhiều lần trong thời gian qua chính là linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong cùng một số chủ chăn ở Thái Hà.

Mượn danh linh mục để sai khiến con chiên, để độc chiếm diễn đàn tuyên truyền vu cáo, bóp méo sự thật (như trong những video nói về ngày 30/4, về Chủ tịch Hồ Chí Minh phát tán trên mạng) đã là tội lớn, nay còn tiếp tay cho tụi tội phạm chính trị và phường bất hảo bàn chuyện chống đối chính quyền là tội không thể dung tha, cần bị trừng trị.

Ắt hẳn những tín đồ Công giáo chân chính, nhất là những tín đồ có thân nhân đã từng cống hiến, hy sinh cho đất nước sẽ không tha thứ cho chúng.


                                                                   Kính Chiếu Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét