Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

NGUYỄN ĐÌNH THỤC-KẺ ĐỘI LỐT TÔN GIÁO !



CHUYỆN CHA THỤC, NGHĨ THẾ NÀO CHO PHẢI?
----------------------
Anton Nguyễn
Tin tức cho hay Cha Nguyễn Đình Thục chủ trì cho anh chị em tụ tập đông người tại Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An; thông tin biết thêm, đoàn người đã dùng các cây cối, gạch đá…, tụ tập đám đông ngăn chặn các phương tiện đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, gây ách tắc, cản trở giao thông nghiêm trọng.
Một lần nữa, việc làm của Cha Nguyễn Đình Thục khiến cho người Công giáo phải suy nghĩ. Những việc làm của Cha Thục đều xuất phát từ những điều mà Cha cho là phải nhưng thực tế thì nhiều người lại nghĩ khác.
Những việc Cha đang làm đã vượt quá những gì Cha nói, vượt quá giới hạn của chuyện bênh vực công lý và hoà bình. Từ chuyện Formosa, giờ đây, Cha lại lôi các anh chị em nơi đây vào những sự việc khác. Tại sao chúng con phải làm những việc sai phạm để bênh vực cho một người sai phạm như Hoàng Đức Bình?
Chúng con phải nghĩ như thế nào cho phải đây. Nếu cố mà nghe những lời Cha nói là đúng thì thực trái với lương tâm và đạo đức; trái với những gì Đức Thánh Cha đã dạy người Công giáo Việt Nam. Xin nhắc lại một lần nữa, Cha và những việc Cha đang làm không đại diện cho người Công giáo.
Những việc làm xấu đi hình ảnh của Công giáo cần phải dừng lại. Nếu còn tiếp diễn những việc làm đó, thưa Cha Thục! Cha đã không làm tròn bổn phận và nhiệm vụ mà Thiên Chúa đã giao phó cho Cha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét