Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC-NHẬN TIỀN VIỆT TÂN, CHỈ ĐẠO GIÁO DÂN LÀM LOẠN

Sáng nay, sau khi tên phản động Hoàng Đức Bình bị công an Nghệ An bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng, linh mục phản động Nguyễn Đình Thục đã trực tiếp đến hiện trường, kêu gọi giáo dân chống lại, đồng thời kêu gọi các linh mục phản động ở các giáo xứ khác kích động giáo dân kéo đến Diễn Châu, Nghệ An để gây áp lực, buộc chính quyền phải thả Hoảng Đức Bình.

Các hình ảnh và clip đang được phát trên mạng Facebook cho thấy, linh mục Nguyễn Đình Thục đã kêu gọi giáo dân chặn Quốc lộ 1A với lý do “công an bắt linh mục”. Với lý do này, nhiều giáo dan quá khích đã ngu muội tin theo và gây nên tình trạng mất trật tự công cộng, giao thông Bắc – Nam bị tê liệt.
Hình ảnh ghi lại Nguyễn Đình Thục nhận tiền từ tổ chức Việt Tân để kích động giáo dân
làm loạn, lật đỏ chính quyền





Từ một nguồn tin từ giáo dân xin được dấu tên đã nói rằng, vì sợ Hoàng Đức Bình bị bắt sẽ khai ra hết vai trò của các linh mục trong các vụ gây rối, nên Nguyễn Đình Thục đã phải bằng mọi giá để buộc công an phải thả người.

Dự báo: Chắc chắn các linh mục phản động giáo phận Vinh sẽ lại tiếp tục con bài đưa giáo dân ra làm lá chắn cho các hoạt động vi phạm pháp luật của mình. Bản chất là để chống chế độ và bảo vệ tính mạng của chúng. Bởi vậy cần phân biệt rõ những kẻ cầm đầu và những kẻ a dua a tòng để phân loại xử lý.
Các cấp chính quyền Nghệ An cần tăng cường lực lượng, huy động các tổ chức quần chúng như Hội Cựu chiến binh, Phụ Nữ, Thanh niên…tham gia hỗ trợ lực lượng công an lập lại trật tự xã hội.

Công an Nghệ An cũng cần tính toán tới khả năng huy động lực lượng từ Thanh Hóa và của Bộ, kiên quyết dẹp loạn, kể cả bằng các biện pháp mạnh theo các quy định của pháp luật.

Riêng đối với đám linh mục phản động Nguyễn Đình Thục, anh em công an và người dân nên quay phim cẩn thận, từ nhiều góc quay, thu thập đủ chứng cứ phục vụ cho việc tố tụng sau này.
Nhiều bạn bào ảnh ghép nên tôi đăng anh gốc lên cho đỡ bàn cãi ạ, giờ các bạn soi
đi xem ghép chỗ nào chỉ tôi với
3 người bị số giáo dân cực đoan đánh và nhốt trái pháp luật
Hoàng Đức Bình thứ 2 từ trái sang đã bị bặt sau khi đi nhận tiền và ăn nhậu
cùng người của đảng Việt Tân về
Rất đông giáo dân đã tụ tập theo xúi giục của linh mục Thục
Lực lượng chống bạo động được huy đống xuống bảo vệ chật tự 
Hình ảnh minh chứng các cha xứ ở Diễn Châu, Nghệ An cấu kết với Việt Tân
để làm loạn chính quyền
Video tường thuật toàn cảnh chiều 15-5-2017 lực lượng chống bạo loạn được điều đến Diễn Châu, Nghệ An bắt phản động và giữ chật tự an ninh.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét