Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

ĐÔI LỜI VỚI LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC !!!

Đọc những gì ông quản xứ viết trong cái gọi là "bản tường trình" được ông và trang truyền thông của ông chia sẻ lên fB, tôi lấy làm xấu hổ thay cho ông. Với nhân phẩm là một linh mục ăn cơm chúa, làm nhiệm vụ loan báo tin mừng và làm chứng cho sự thật mà ông quản xứ không thấy làm ngượng khi ông đặt bút lên những từ ngữ trong bản tường trình. Ông nói vô tư như một đứa trẻ lên 3, nhưng khác một nổi tuy là một đứa lên 3 lại không bao giờ biết nói dối như ông. Đằng này ông quản xứ lại lật lọng, đổi trắng thay đen để ngụy biện cho những việc làm sai trái của mình. 



Từ ngữ do ông viết ra trong bản tường trình việc giáo dân tập trung đông người gây ác tắc giao thông tại QL 1A đoạn xã Diễn An là do " nhiều người dân đã tò mò đến" chứ không phải do ông kêu gọi, kích động. Hóa ra ông lại đỗ lỗi cho giáo dân.

Ông bỏ mặc giáo dân để kịp về tránh "mưa"còn vu cáo cho lực lượng công an đánh dân "cảnh sát cơ động đã kéo đến rất đông và đánh đập một cách tàn ác những người chưa kịp về"


Tôi nghĩ rằng những việc làm của ông theo như ông kêu gọi là mang danh công lý, vì dân vì nước mà tôi thấy chả có nào là vì dân vì nước, vì công lý hòa bình cả. Thay vào đó là tạo nên sự xa lánh, hiểu sai của dư luận về những người giáo dân lương thiện mà nguyên nhân chính là do ông và một số giáo dân bị ông lôi kéo gây nên. 

Thiết nghĩ TGM Giáo phận Vinh nên biện pháp ngăn chặn không để ông quản xứ này tiếp tục có những hành vi sai trái, đồng thời không cho phép kích động, lôi kéo giáo dân phục vụ mưu đồ riêng của ông quản xứ và một số đối tượng xấu.

Tôi hy vọng những lời chia sẻ này sẽ tới ông! Và ông hãy suy ngẫm những hành động lời nói của mình xem có bất nhất không?. Ông quản xứ xem lại mình đã xứng đáng là một linh mục hay chưa?

                                                                                                             Lan Chi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét